Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Vũ 'đạo' hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc?

Với mái tóc bạch kim, gương mặt lạnh, Nguyên Vũ khiến người ta vô cùng bất ngờ vì anh quá giống chàng G-Dragon của nhóm Big Bang khi quay "Heartbreaker".

Nguyên Vũ 'đạo' hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc?

Với mái tóc bạch kim, gương mặt lạnh, Nguyên Vũ khiến người ta vô cùng bất ngờ vì anh quá giống chàng G-Dragon của nhóm Big Bang khi quay "Heartbreaker".

>> Nguyên Vũ đeo kính Nobita trên đất Nhật

Nguyên Vũ 'đạo' hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc?Nguyên Vũ 'đạo' hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc?

Hình ảnh của G-Dragon trong video Heartbreaker

... và hình ảnh Nguyên Vũ trong Con tim loạn nhịp

Trao đổi với Zing, Nguyên Vũ chân thành chia sẻ khi lên kịch bản cho clip Con tim loạn nhịp, anh vô cùng hứng thú với hình tượng chàng robot có mái tóc bạch kim và gương mặt lạnh lùng đang vùng vẫy kêu cứu giữa biển lửa. Hình ảnh người máy này xuất hiện xuyên suốt clip nên Nguyên Vũ mong muốn có một tạo hình thật ấn tượng. Người máy làm từ kim loại đi cùng với mái tóc bạch kim là ý tưởng rất hợp lý. Thế nhưng, những gì Nguyên Vũ tưởng tượng lại khác xa với cái nhìn của đạo diễn. Kết quả là đã tạo nên một robot Nguyên Vũ khá giống G-Dragon.

Biết rõ điều này nên trong suốt thời gian quay video cho Con tim loạn nhịp, Nguyên Vũ đã cố gắng tạo nên những khác biệt mới mẻ với hy vọng khán giả nhìn nhận mái tóc bạch kim và gương mặt lạnh lùng chỉ là sự trùng hợp trong tạo hình. Ít người biết rằng ngoài đời, Nguyên Vũ cũng là một fan cuồng của G-Dragon!

Nguyên Vũ 'đạo' hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc?Nguyên Vũ 'đạo' hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc?
Nguyên Vũ 'đạo' hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc?Nguyên Vũ 'đạo' hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc?Nguyên Vũ 'đạo' hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc?

Nguyên Vũ đã nỗ lực để hình ảnh chàng robot vùng vẫy trong biển lửa của mình (ảnh dưới) có những điểm khác biệt và mới mẻ so với hình tượng của G-Dragon trong Heartbreaker (ảnh trên)

Hiện tại, Nguyên Vũ ở Nhật Bản tham dự lễ hội hoa anh đào truyền thống. Đã nghe tới lễ hội thường niên này từ rất lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên chính thức tham gia, Nguyên Vũ háo hức vô cùng. Trong thời gian này, chàng ca sĩ Trái tim nhiều ngăn cũng tranh thủ tham gia quay quảng cáo theo lời mời của một đối tác ở Nhật và thực hiện 8 video clip cho album dự định sẽ phát hành vào tháng 10 tới.

Sát cánh cùng Nguyên Vũ trong chuyến đi này là quay phim Tuấn Chelsea. Anh dự định sẽ xây dựng một ê-kíp quay cho mình sau khi thu xếp nơi ăn chốn ở ổn định. Người mẫu minh họa cho cả 8 video clip này sẽ là những diễn viên, model người Nhật.

Hầu như chưa có ca sỹ Việt Nam nào thực hiện video clip tại Nhật nên Nguyên Vũ sẽ cố gắng mang thật nhiều cảnh tham quan đẹp và nổi tiếng của xứ sở Mặt trời mọc lồng ghép vào các video để người hâm mộ có cơ hội cảm nhận rõ nét hơn về đất nước Phù tang.

Hay tin Nguyên Vũ sắp đi Nhật, nhạc sỹ Vầng trăng khóc Nguyễn Văn Chung đã viết tặng anh ca khúc mang tên Hoa anh đào trong gió. Dự định tới tháng 10 mới phát hành album với những hình ảnh ở Nhật này, nhưng vì nóng lòng muốn khoe cùng người hâm mộ, nên ngay sau chuyến đi kéo dài 20 ngày này, Nguyên Vũ sẽ có một cuộc trò chuyện với Zing Mp3 để show những hình ảnh thú vị tại hậu trường của Hoa anh đào trong gió. Còn bây giờ cùng xem Con tim loạn nhịp của Nguyên Vũ và Heartbreaker của G-Dragon:

Thanh Nhân

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm