Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Vũ: "Tôi chấp nhận mạo hiểm"

Mười năm trong nghề, ca sỹ Nguyên Vũ không là cơn sốt trong giới showbiz, đường đến với nghề ca sỹ cũng không trải thảm đỏ cho anh. Nhưng sự tồn tại bền bỉ, luôn chấp nhận thách thức đã giúp cho Nguyên Vũ cơ hội tiếp cận gần hơn với công chúng.

Nguyên Vũ: "Tôi chấp nhận mạo hiểm"

Mười năm trong nghề, ca sỹ Nguyên Vũ không là cơn sốt trong giới showbiz, đường đến với nghề ca sỹ cũng không trải thảm đỏ cho anh. Nhưng sự tồn tại bền bỉ, luôn chấp nhận thách thức đã giúp cho Nguyên Vũ cơ hội tiếp cận gần hơn với công chúng.

Nguyên Vũ: `Tôi chấp nhận mạo hiểm`

-Chào Nguyên Vũ sau Vietnam Idol giờ anh cảm thấy mình thế nào?

Tôi đã đi được một chặng đường dài, trên chặng đường dài này có những lời góp ý rất chân thành. Khen có, chê có. Nhưng tôi tôn trọng những ý kiến đóng góp đó. Vì là người thích sự mạo hiểm, nên tôi chấp nhận mạo hiểm và chịu trách nhiệm về những gì mình làm.

-Trách nhiệm đó là gì?

Đó là những sự cố không đáng có. Chẳng hạn đọc nhầm tên thí sinh. Nhưng sự sai sót đó không phải là nỗi của cá nhân mình. Với Vietnam Idol, Nguyên Vũ không chỉ là một MC mà còn kiêm luôn vai trò là người chủ trì. Chính vì thế Vũ có quyền nói lên suy nghĩ của mình với ban giám khảo.

-Vậy Vietnam Idol đã cho anh được những gì sau bốn tháng với vai trò là người chủ trì?

Vietnam Idol đã cho Nguyên Vũ một cơ hội lớn. Sau chương trình Nguyên Vũ đã nhận được rất nhiều lời mời làm MC, Event nhưng Vũ vẫn chưa nhận lời. Có thể mình không muốn dấn thân và công việc này. Nguyên Vũ xác định, nghề của mình vẫn là ca sỹ chứ không phải là MC, nên mình sẽ cân nhắc rất kỹ trước khi nhận lời một chương trình nào.

-Album - Ngôi nhà hoa hồng - ngôi nhà hạnh phúc - anh vừa phát hành nhận được sự phản hồi như thế nào từ phía khán giả?

Đây là album Vũ dành hết tâm huyết của mình. Từ âm nhạc chủ đạo cho đến ý tưởng thiết kế. Sự xuyên suốt trong từng bộ phận như chọn bài, hòa âm và cách trình bày bìa đĩa thật ấn tượng. Tâm huyết đó đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ phía công chúng. Đặc biệt các bạn tuổi teen đã ủng hộ rất nhiệt tình.

-Thời gian qua anh rất bận rộn. Anh có thể phác họa một ngày làm việc điển hình của mình?

Buổi sáng, 9 giờ thức dậy, nhận lịch diễn làm việc như một manager. Buổi trưa nghỉ ngơi, chiều thu âm, chụp hình hoặc làm công tác xã hội, buổi tối thì đi hát.

-Có thông tin cho rằng anh và ca sỹ Yến Trang đã làm lễ đính hôn. Nguyên Vũ xác nhận như thế nào về thông tin này?

Biết đâu chuyện đó sẽ xảy ra!

-Phong cách của Nguyên Vũ là gì?

Là một con người hòa nhã và gần gũi. Thích cuộc sống năng động và mang chút lãng mạn.

Nguyên Vũ: `Tôi chấp nhận mạo hiểm`

-Là MC, rồi ca sỹ, Nguyên Vũ đã có cơ hội diễn chung với rất nhiều người đẹp, vậy ai là bạn diễn ăn ý nhất của Nguyên Vũ?

Mỗi người đều để lại cho Nguyên Vũ nhiều điều dáng học hỏi. Nhưng có lẽ diễn viên Minh Thư khá có duyên với Nguyên Vũ.

-Anh đã có lần thổ lộ rằng: sẽ làm hết mình với các lĩnh vực MC, ca sỹ, điện ảnh sau đó sẽ nghĩ đến một gia đình nhỏ, vậy suy nghĩ đó của anh đến đâu rồi?

Công việc đã chiếm gần hết thời gian, nên Nguyên Vũ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong chuỵên tình cảm. Có thể mình sẽ trông chờ chuyện gia đình nhỏ và tình cảm vào duyên số vậy.

-Anh đã suýt bị hầu tòa vì dám bỏ vai diễn trong phim - Duyên trần thoát tục - là diễn viên trẻ anh nhìn nhận điều này như thế nào?

Đó chỉ là tin đồn chứ không có chuyện hầu tòa hay kiện cáo gì hết. Khi Vũ nhận kịch bản và vai diễn này thì lịch quay của đoàn làm phim chưa có. Và đó cũng là thời điểm Vũ biết mình trúng tuyển chính thức vào vai trò MC của Vietnam Idol. Vì thế, thời gian không cho phép mình làm một lúc hai việc, nên Vũ đã quyết định trả vai. Suy cho cùng việc quyết định trả vai của Vũ là đúng. Bạn thử nghĩ, nếu không có thời gian thì liệu rằng vai diễn của mình có thành công hay không?

-Đi hát cùng thời với Mỹ Tâm, nhưng đến nay cô ấy đã là ngôi sao, còn Nguyên Vũ vẫn là một ca sỹ trẻ. Anh nghĩ rằng mình còn thiếu điều gì?

Vũ đã xác định cho mình con đường di dài. Có thể Nguyên Vũ sẽ đi chậm hơn Mỹ Tâm hay bất kỳ ai khác. Nhưng Nguyên Vũ không hướng cho mình là sẽ trở thành một ngôi sao mà một Nguyên Vũ đầy bản lĩnh, một Nguyên Vũ đa dạng và đa phong cách.

-Cảm ơn Nguyên Vũ và chúc anh thành công hơn trong mọi lĩnh vực.

Theo Đàn Ông

Theo Đàn Ông

Bạn có thể quan tâm