3 công ty chịu trách nhiệm chính vụ chìm canô thảm khốc
Nguyên nhân, trách nhiệm của các đơn vị trong vụ chìm canô ở Cần Giờ bước đầu đã được xác định.
891 kết quả phù hợp
Nguyên nhân, trách nhiệm của các đơn vị trong vụ chìm canô ở Cần Giờ bước đầu đã được xác định.
Giám đốc công ty Việt-Czech và nhiều người biết tàu gặp nạn nhưng đã quyết định tự xoay sở. Sau khi tàu bị chìm, vị giám đốc này đã đổ lỗi cho thuyền trưởng Phạm Duy Phúc (đã tử nạn).
Theo anh Dương, người đầu tiên rơi xuống biển khi canô lật, sau khi canô bị chìm khoảng một giờ thì có một canô đi ngang và dừng lại nhưng chỉ chạy lòng vòng, pha đèn rồi bỏ đi.
Theo Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn cứu hộ khu vực 3, lúc 15h30 hôm nay, lực lượng biên phòng đã tìm thêm được một thi thể nạn nhân ở cách vị trí canô chìm khoảng 1 hải lý về hướng Vũng Tàu.
Nhiều nạn nhân trong vụ chìm tàu làm 9 người chết và mất tích tại biển Cần Giờ vẫn còn nguyên vẻ hoảng sợ và bật khóc khi gọi về cho người thân báo rằng mình đã may mắn thoát nạn.
Thủ khoa khối C trường HV Báo chí và Tuyên truyền hiện đang có số điểm cao nhất nước là em Hà Thuỳ Linh đạt 27 điểm.
Trong quá trình tuần tra, xử lý vi phạm giao thông, Phòng CSGT Công an TP.Cần Thơ lập biên bản tạm giữ 2 xe máy. Qua xác minh, phát hiện 2 chiếc xe này là của người dân ở Trà Vinh và Cà Mau bị...
Sau ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Công nghệ Giao thông Vận tải, tối nay ĐH Dân lập Hải Phòng cũng đã công bố điểm.
Từ ngày 15/7, 7 đoàn thanh tra do 7 thứ trưởng dẫn đầu sẽ bắt đầu vi hành ở các địa phương hay xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Phía UBND tỉnh Lai Châu đã nhận lỗi và cho biết sẽ kiên quyết xử lý vụ việc đào vàng phá taluy đường tỉnh lộ.
Trong chương trình “Dân hỏi-Bộ trưởng trả lời” ngày 30/6, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đề cập trách nhiệm của cơ quan chức năng, của người thực thi công vụ cùng những giải pháp nhằm hạn chế tai...