2 giờ phá án giết người trên đường vắng
Chỉ sau 2 giờ vào cuộc xác minh, cơ quan công an đã xác định và truy nóng kẻ gây án trong một vụ xô xát dẫn đến chết người xảy ra ở xã Hòa Phong, Đà Nẵng.
51 kết quả phù hợp
Chỉ sau 2 giờ vào cuộc xác minh, cơ quan công an đã xác định và truy nóng kẻ gây án trong một vụ xô xát dẫn đến chết người xảy ra ở xã Hòa Phong, Đà Nẵng.
Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội kết thúc chiều 30/10 tại trường Wellspring với chức vô địch thuộc về đội nam Ngôi sao Hà Nội và nữ Nghĩa Tân.
Giáo sư Phan Huy Lê - Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử VN đưa ra quan điểm trên trong cuộc trò chuyện về việc vì sao không nên tổ chức lễ khai ấn, phát ấn tại Hoàng thành Thăng Long.
Không dám mua hàng Tết ngoài chợ vì sợ nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng nên nhiều người chuyển sang mua sắm Tết qua Facebook của người quen.
Theo các chuyên gia, vụ việc "con ruồi tiền tỷ" liên quan đến bản án 7 năm tù của người dùng và tập đoàn Tân Hiệp Phát là giải pháp bất lợi cho cả hai bên.
Nhiều sản phẩm được quảng cáo là thuốc đông, nam y gia truyền bán tràn lan trên mạng Internet với nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá mà người mua có thể mặc cả như rau.
Trên website Ngày mua sắm trực tuyến, iPhone 6S sau khi giảm giá 52% vẫn còn hơn 16 triệu đồng trong khi cửa hàng bán sản phẩm với giá 15,89 triệu đồng dù mức giảm chỉ 23%.
Ăn theo ngày Thứ sáu đen ở Mỹ, nhiều cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng Việt Nam quảng cáo khuyến mại lớn nhưng thực chất chỉ áp dụng cho rất ít sản phẩm hoặc dành cho khách VIP.
Một quán cháo ếch Singapore trên đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP HCM vừa tổ chức chương trình khuyến mại cho khách ăn thả ga, tính tiền tùy thích.
Một quán cà phê ở Hà Nội thay đổi mô hình kinh doanh sang bán đồ ăn nhanh kiểu buffet khác thông thường, nhiều người được ăn một suất và ăn không hết được mang về.
Các chuyên gia cho rằng, việc mở chương trình khuyến mại, bán hàng lạ để quảng bá thương hiệu của các hàng quán này là sáng tạo, nhưng không tránh khỏi rủi ro.
Ngoài mở tiệc trà cho khách phá cỗ Tết Trung thu, một salon ở Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội còn làm tóc miễn phí cho khách tên Trung và Thu.
Không còn tâm lý lo ngại kinh doanh ế ẩm trong tháng cô hồn, từ đầu tháng 7 âm lịch, khá nhiều đơn vị kinh doanh đã tung ra các chương trình khuyến mại ăn theo dịp này.
Một số cửa hàng thời trang, quán ăn côn trùng ở Hà Nội và TP HCM cho biết họ thu hút khách hơn nhờ bán đồ và cung cấp dịch vụ ăn theo clip cô giáo cung Bọ Cạp.
Ăn theo sự kiện vali hành khách bị bung khóa ở sân bay, một cửa hàng kinh doanh túi xách du lịch ở TP HCM đã tung chương trình khuyến mại lạ.
"Thật không thể tin nổi" là câu nói nổi tiếng của Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav - trong buổi ra mắt Bphone. Nhiều cơ sở kinh doanh ăn theo câu nói này để quảng bá sản phẩm.
Tự tìm hiểu và rút kinh nghiệm sau thất bại, Lại Huy Việt (21 tuổi), chủ 2 cửa hàng quần áo ở Hà Nội có thu nhập 50 triệu đồng một tháng từ chiến lược kinh doanh khôn khéo.
Chụp ảnh Hàn Quốc lấy ngay, bán cà phê mang đi hay cửa hàng đồng giá 10.000 đồng... là những dịch vụ đắt khách một thời nhưng càng ngày càng mất dần sức hút.
Thị hiếu khách hàng thay đổi, uy tín, chất lượng sản phẩm giảm dần... là những lý do khiến nhiều cửa hàng đồng giá 10.000 đồng không mang lại doanh thu phải đóng cửa.
Để quảng bá thương hiệu, quán cà phê ở Yên Ninh (Ba Đình, Hà Nội) quyết định miễn phí toàn bộ hoa quả và đồ uống làm từ dưa hấu trong 7 ngày.