Chủ tịch Nguyễn Đức Chung: Giành lại vỉa hè Hà Nội không thể ồn ào
Từ 10/3, tất cả các quận huyện, thị xã toàn thành phố sẽ ra quân đồng loạt đảm bảo trật tự giao thông, đô thị, xử lý lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.
480 kết quả phù hợp
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung: Giành lại vỉa hè Hà Nội không thể ồn ào
Từ 10/3, tất cả các quận huyện, thị xã toàn thành phố sẽ ra quân đồng loạt đảm bảo trật tự giao thông, đô thị, xử lý lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.
Nhiều quận vẫn 'thả nổi' vỉa hè Sài Gòn
Trong lúc quận 1 đang quyết liệt lập lại trật tự đô thị, "giành lại" vỉa hè cho người đi bộ, gần một tháng nay, trên địa bàn nhiều quận khác, vỉa hè vẫn bị lấn chiếm tràn lan.
Bốn người bị thương sau 2 vụ tai nạn liên tiếp
Hai vụ tai nạn liên tiếp xảy ra cách nhau chừng 15 phút trên cầu Trần Thị Lý (TP Đà Nẵng) đã làm 4 người phải nhập viện cấp cứu.
25 tuyến xe buýt thay đổi lịch trình do xây ga Bến Thành
Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa thông báo lịch trình thay đổi của 25 tuyến xe buýt do ảnh hưởng việc rào chắn, thi công nhà ga Bến Thành thuộc tuyến metro số 1.
TP.HCM quyết đòi lại vỉa hè cho người đi bộ
Huy động tổng lực nhiều lực lượng cùng phối hợp, thậm chí đích thân lãnh đạo quận xuống hiện trường chỉ đạo xử lý.
Tước bằng lái 10 tài xế chạy xe vào đường buýt BRT
Ngày đầu xử phạt phương tiện lấn làn BRT, cảnh sát giao thông Hà Nội đã xử lý 76 trường hợp vi phạm, tước bằng lái 10 lái xe.
Ngày 15/3, Nghị định của Chính phủ về kinh doanh casino có hiệu lực được cho là bước tiến rõ rệt trong trò chơi có thưởng nhưng một số nội dung vẫn còn gây băn khoăn.
Hết miễn phí, khách bỏ tiền đi buýt nhanh BRT tăng
Trái với dự đoán, sáng 6/2, lượng khách mua vé sử dụng buýt nhanh tăng so với những ngày phát vé miễn phí. Nhiều hành khách đã quen với loại hình vận tải công cộng mới.
Hà Nội chính thức thu tiền vé xe buýt BRT từ 6/2
Sau hơn một tháng phục vụ miễn phí, từ 6/2, hành khách đi buýt nhanh sẽ phải trả vé 7.000 đồng/lượt.
380.000 lượt khách đi buýt nhanh miễn phí trong một tháng
Theo Tổng công ty Vận tải Hà Nội, trong 1 tháng chạy miễn phí, trong tổng số hành khách đi buýt nhanh có hơn 36.000 người sử dụng vé tháng.
Khách sạn nhiều điểm du lịch miền Trung "cháy phòng"
Những ngày đầu năm Tết Đinh Dậu, hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế đến du xuân các tỉnh miền Trung khiến nhiều nhà nghỉ, khách sạn trở nên quá tải.
Hà Nội lắp xong phân cách cứng nhà chờ BRT Giảng Võ
Dải phân cách cứng dài hàng trăm mét đã được lắp hoàn thiện trong đêm 20/1 tại nhà chờ buýt nhanh (BRT) Giảng Võ.
Hoa ly rụng đỏ gốc sát Tết, nông dân thiệt hại nặng nề
Thời tiết thất thường khiến các ruộng hoa ly ở Tây Tựu (Hà Nội) nở sớm, rụng đỏ gốc trước 23 tháng Chạp. Có nhiều hộ đầu tư lớn trồng hoa thiệt hại hàng chục triệu đồng.
Hà Nội lắp dải phân cách ưu tiên buýt nhanh
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội chỉ đạo trong ngày 20/1, các đơn vị phải lắp đặt xong dải phân cách cứng, điều chỉnh đèn tín hiệu trên tuyến buýt nhanh (BRT).
Hà Nội sẽ cấp phù hiệu cho taxi trên tuyến có xe buýt nhanh
Lãnh đạo sở GTVT Hà Nội khẳng định một số hãng taxi sẽ được cấp phù hiệu chạy vào giờ cao điểm trên tuyến đường có xe buýt nhanh (BRT).
Đề xuất lắp dải phân cách cứng ở nhà chờ buýt nhanh BRT
Dải phân cách cứng sẽ được lắp tại vị trí các nhà chờ gần nút giao để hạn chế phương tiện cá nhân lấn làn.
Hà Nội sắp khởi công tuyến buýt nhanh BRT thứ 2 dài 35 km
Hà Nội đang khảo sát tuyến buýt nhanh số 2 Kim Mã - Hòa Lạc và dự kiến khởi công vào quý I/2017. Tuyến đường dự kiến giúp cải thiện năng lực giao thông công cộng của thành phố.
Vì sao Hà Nội chọn điểm nóng ùn tắc để vận hành BRT?
"Chọn hành lang để tổ chức giao thông công cộng không dựa trên tiêu chí nhiều hay ít làn, rộng hay hẹp mà là nơi có mật độ cao", ông Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ với Zing.vn.
Đánh chết hải cẩu có thể lãnh 3 năm tù
"Với hành vi cụ thể đánh chết hải cẩu ở Bình Thuận, người vi phạm có thể bị phạt tù đến 3 năm”, luật sư Phan Minh nói.
Buýt nhanh BRT bị xe con tạt đầu, tông vỡ toang cửa
Đang lưu thông qua nút giao Giảng Võ - Đê La Thành (Hà Nội), chiếc buýt nhanh bất ngờ bị ôtô con đâm vào phần đầu xe khiến cửa kính vỡ toang.