'Nói Bộ Giao thông ‘lật kèo’ trong việc giảm phí BOT là không đúng'
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ khẳng định việc giảm giá ở BOT Nam Bình Định, Bộ GTVT đã cân đối giữa lợi ích của người dân phương án tài chính của nhà đầu tư.
465 kết quả phù hợp
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ khẳng định việc giảm giá ở BOT Nam Bình Định, Bộ GTVT đã cân đối giữa lợi ích của người dân phương án tài chính của nhà đầu tư.
Công trình công phu của Nguyễn Văn Huyên, Phan Cẩm Thượng, nghiên cứu tràn đầy cảm hứng của Nguyễn Sử, Nguyễn Mạnh Tiến nhận được sự quan tâm của độc giả.
Ngày đầu Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phải tiếp dân. Cán bộ vòng trong, vòng ngoài án ngữ.
Nhân dịp tái bản cuốn "Hội hè lễ Tết của người Việt", một buổi tọa đàm quanh tác phẩm được tổ chức nhằm giới thiệu về phong tục tập quán Việt Nam.
Để nghiên cứu các giải pháp tối ưu nhất tại BOT Cai Lậy, Tổng cục Đường bộ đã tổ chức đếm xe qua quốc lộ 1 và tuyến đường tránh.
Ngoài 3 phương án Bộ GTVT đưa ra, Tổng cục Đường bộ đang nghiên cứu phương án thứ 4 mà các chuyên gia đề xuất giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ khẳng định hiện các phương tiện vẫn lưu thông qua trạm BOT Biên Hòa bình thường. Theo quy định, nếu xảy ra ùn tắc, chủ đầu tư phải xả trạm.
Đại diện chủ đầu tư khẳng định các nhân viên của trạm đều mặc đồng phục và không biết hai người lạ mặt mà các tài xế phản ánh là ai.
Sau gần 20 giờ xả trạm, BOT Cai Lậy quyết định thu phí trở lại lúc 23h hôm nay 1/12, khi nơi này chuẩn bị được 1.500 tờ tiền mệnh giá 100 đồng.
Do được xả trạm từ rạng sáng, tình hình giao thông ở BOT Cai Lậy thông thoáng, trái ngược với hình ảnh đông đúc, lộn xộn đêm trước đó.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể có báo cáo tổng hợp, trình Thường trực Chính phủ, đặc biệt là về công trình BOT Cai Lậy để có đánh giá toàn diện.
Thành phố sẽ chi hơn 1.700 tỷ đồng để xây dựng bổ sung 1 cầu vượt, 2 hầm chui tại các nút giao thông quan trong từ nay đến 2020.
Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mời bạn đọc theo dõi cuộc trao đổi giữa chuyên gia Nguyễn Trần Bạt với nhà báo Xuân Ba.
Tác giả Phan Cẩm Thượng chứng minh quan điểm đó qua cuốn “Tập tục đời người” nghiên cứu phong tục tập quán người nông dân Việt thế kỷ 19 và 20.
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định chưa thể tăng phí BOT Thăng Long - Nội Bài. Đây là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến người dân và các doanh nghiệp vận tải.
Chủ đầu tư đề nghị tăng phí qua trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài từ 10.000 đồng lên 30.000 đồng đối với ôtô dưới 12 chỗ ngồi.
Tổng cục Đường bộ yêu cầu Công ty cổ phần đầu tư Đèo Cả phối hợp cơ quan chức năng kiểm tra kỹ lưỡng các vết nứt trong hầm đường bộ Hải Vân.
"Các vụ kỷ luật đều đưa ra chứng cứ rành rành khiến cho nhiều người tâm phục, khẩu phục. Thậm chí có đồng chí bị kỷ luật còn nói lời cảm ơn”, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói.
Trước việc tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT, gây ách tắc giao thông, lực lượng chức năng quyết định tạm ngưng thu phí để đảm bảo an ninh và giao thông khu vực.
Bộ GTVT quyết định giảm phí qua trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ 25% từ ngày 15/10. Thời gian thu phí cũng giảm gần 2 năm.