Kim cương cháy hàng
Năm ngoái, khi ngành công nghiệp kim cương lao dốc, lượng đá quý trị giá hàng tỷ USD nằm im trong các két sắt. Tuy nhiên, doanh số mặt hàng xa xỉ này đang tăng vọt.
65 kết quả phù hợp
Năm ngoái, khi ngành công nghiệp kim cương lao dốc, lượng đá quý trị giá hàng tỷ USD nằm im trong các két sắt. Tuy nhiên, doanh số mặt hàng xa xỉ này đang tăng vọt.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Sản phẩm đến từ hãng Timberland, Birkenstock, Dr. Martens hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.
Cơ quan cảnh sát tại Paris đưa lệnh cấm các buổi tụ tập đông người để ngăn ngừa sự lây nhiễm dịch Covid-19.
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.
Dù trực tuyến hay ngoại tuyến, thị trường hàng giả vẫn đang phát triển mạnh và gây ảnh hưởng không nhỏ đến các nhãn hàng xa xỉ.
Antoine Arnault hiện đứng đầu mảng truyền thông và hình ảnh của tập đoàn nổi tiếng thế giới - LVMH.
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Thương hiệu Pháp giúp dòng họ Dumas có tổng tài sản 49,2 tỷ USD, lọt top 5 gia tộc quyền lực nhất thế giới.
Ước tính có tới 70% câu lạc bộ sẽ đóng cửa vào cuối tháng 9. Cuộc sống về đêm được xây dựng tại Anh qua nhiều thập kỷ đang bị ảnh hưởng nặng nề.
3 tháng sau khi Bắc Kinh nới lỏng các lệnh hạn chế, người tiêu dùng Trung Quốc, với sức mạnh chi tiêu lên đến 6.000 tỷ USD, vẫn lưỡng lự trong việc di chuyển và vung tiền mua sắm.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
Dịch Covid-19 giáng một cú đòn nặng vào ngành công nghiệp kim cương toàn cầu khi mặt hàng xa xỉ này ế ẩm, giá lao dốc.
Riêng tại Mỹ mỗi năm có hơn một triệu đầu sách mới ra mắt, và tính trên toàn thế giới, số lượng bản sách được in hàng năm lên đến hàng nghìn tỷ.
Dịch bệnh khiến ngành công nghiệp thời trang điêu đứng nhưng không vì thế mà các thương hiệu lớn chịu đứng yên, chờ tình hình khả quan hơn.
Sau thời gian bị kìm nén chi tiêu do lệnh cách ly để ngăn chặn Covid-19, người tiêu dùng Trung Quốc đang bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ trở lại.
Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các nhà sản xuất Trung Quốc khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị đe dọa, khi virus corona chết người bùng phát dẫn đến sản xuất bị đình trệ.
Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault, Chủ tịch Tập đoàn LVMH là người giàu thứ tư thế giới theo bảng xếp hạng của Forbes.
Với niềm đam mê, nỗ lực bảo tồn và phát triển tinh hoa nghề Việt, thương hiệu sơn mài Hanoia nhận được 2 giải thưởng quốc tế uy tín.