Suối Tiên có gì 'hot' khi lượng khách ngoại nhiều gấp đôi năm ngoái
Tính từ đầu năm, khu du lịch Suối Tiên đón lượng khách ngoại nhiều gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là địa điểm tổ chức Lễ hội trái cây Nam bộ 2024 diễn ra từ ngày 1/6.
228 kết quả phù hợp
Tính từ đầu năm, khu du lịch Suối Tiên đón lượng khách ngoại nhiều gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là địa điểm tổ chức Lễ hội trái cây Nam bộ 2024 diễn ra từ ngày 1/6.
Đối với nhiều du khách, TP.HCM như "thiên đường của bia" bởi thức uống này có giá rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Thời tiết nắng nóng, bia càng được ưa chuộng.
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Tối ngày 6/3 tại Berlin (Đức), TP.HCM được vinh danh là "Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á năm 2023".
Công trình kiến trúc hoành tráng, ẩm thực ngon và dịch vụ phải chăng khiến nhiều du khách nước ngoài thích thú khi đến TP.HCM.
Dọc 2 bên bờ sông Sài Gòn, hàng loạt các dịch vụ ăn uống, loại hình vui chơi giải trí được tổ chức nhưng giới trẻ không mấy mặn mà bởi những trải nghiệm chưa hoàn thiện.
Sở hữu diện tích hơn 390 m2, không gian Van Gogh Immersive 720 kết hợp cùng những màn trình diễn âm nhạc kinh điển mang đến trải nghiệm mới cho khách tham quan.
Với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”, Lễ hội Tết Việt 2024 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày 18-21/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).
Theo Phó giám đốc Sở Du lịch, TP.HCM sẽ mua lại hoa ế ở bến Bình Đông (quận 8) trong dịp Tết để giúp đỡ tiểu thương.
Trong năm 2023, ngành du lịch TP.HCM dẫn đầu cả nước khi đón khoảng 40 triệu lượt khách, doanh thu đạt trên 160.000 tỷ đồng cùng nhiều kết quả nổi bật khác.
Với doanh thu ước tính cả năm đạt hơn 160.000 tỷ đồng, doanh thu ngành du lịch của TP.HCM đã vượt kế hoạch đề ra và cao hơn 22% so với năm 2019.
Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 3 đã thu hút 71.000 lượt khách đến tham quan, công suất phòng lưu trú đạt 80%.
Việc 55 nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM nằm trong danh sách Michelin phần nào giúp thúc đẩy sản phẩm du lịch ẩm thực của thành phố.
Theo ý kiến của các chuyên gia, việc nâng cao chất lượng phục vụ là một cách để quảng bá và tạo dấu ấn cho nền ẩm thực Việt Nam.
Việc áp dụng mô hình của Tiêu chuẩn du lịch ASEAN cho ngành du lịch sẽ góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng điểm đến của TP.HCM.
Các chương trình đào tạo liên kết ngày càng được mở rộng mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn, cơ hội tiếp nhận giáo dục chuẩn quốc tế, ưu việt.
Bộ trưởng Thương mại và Du lịch Australia vừa có chuyến thăm, chúc mừng Vietjet khai trương các đường bay thẳng Việt Nam - Australia.
Theo ghi nhận của một số đơn vị lữ hành, các sản phẩm tour nội đô TP.HCM nhận được sự quan tâm của cả du khách trong nước và quốc tế cho kỳ nghỉ sắp tới.