Vingroup chi 1 tỷ USD xây công viên chủ đề tại Hải Phòng
VinWonders Vũ Yên (Hải Phòng) khởi công ngày 21/6. Sau khi hoàn thiện, đây sẽ là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn.
1.254 kết quả phù hợp
VinWonders Vũ Yên (Hải Phòng) khởi công ngày 21/6. Sau khi hoàn thiện, đây sẽ là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn.
“Nêu cao khí phách Bạch Đằng/ Dịch lui, kinh tế lại tăng trưởng đều” là những câu thơ cử tri gửi tặng Thủ tướng tại buổi tiếp xúc cử tri sáng 21/6 của đoàn ĐBQH TP Hải Phòng.
Đặt chân đến hơn 30 quốc gia khi mới 25 tuổi, Lý Thành Cơ cho biết anh vẫn cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của điểm du lịch tọa lạc tại miền Trung Việt Nam.
Lượng khách quốc tế đến Hàn Quốc trong 5 tháng đầu năm 2020 đạt hơn 2,1 triệu người, giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo Nikkei, chuyến bay thuê bao (charter) đầu tiên cho du khách có mục đích kinh doanh từ Nhật Bản đến Việt Nam có thể khởi hành vào cuối tháng 6.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng không có lý do gì để người Việt Nam không đi du lịch trong nước, do đó ông mời nhân dân cả nước đi du lịch.
Thành công của chuỗi công viên chủ đề lớn như Santa Claus Land, Disney Land, Universal Studios… là minh chứng rõ nét cho xu hướng vui chơi giải trí “all in one” đang thịnh hành.
Chuyên gia cho rằng BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam nắm nhiều lợi thế để phát triển. Việc đẩy mạnh mô hình kinh tế ban đêm tại các khu kinh tế trọng điểm là một giải pháp.
Tình hình chống dịch ổn định hứa hẹn mở ra khả năng Việt Nam có thể đón khách quốc tế trở lại du lịch trong thời gian tới.
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 với sự hưởng ứng của hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, lưu trú, tham quan...
Chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, Tổng giám đốc Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ cho biết doanh nghiệp đang phải khởi nghiệp lại từ con số 0 sau 25 năm phát triển.
"Khách du lịch đã trở lại, và phần lớn là người dân bản địa. Việt Nam có thể là mô hình để ngành du lịch thế giới học hỏi", Bloomberg nhận định.
Tháng 5, du lịch, lữ hành TP.HCM chỉ đạt doanh thu 55 tỷ đồng. Tuy nhiên, doanh nghiệp và cơ quan chức năng kỳ vọng tháng 6 sẽ tăng trưởng mạnh mẽ nhờ chương trình kích cầu lớn.
Theo đánh giá của của VinaCapital về mở cửa ngành du lịch Việt Nam sau dịch Covid-19, giải pháp khả thi được đưa ra là tạo vùng du lịch an toàn, hướng tới nhóm khách Đông Bắc Á.
Đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất toàn tập đoàn lên tới 12.500 tỷ đồng, nhưng FLC dự kiến lỗ ròng 1.957 tỷ, khoản lỗ cao nhất trong lịch sử hoạt động của công ty.
Biến TP.HCM trở thành điểm đến an toàn cho mọi du khách là một trong những giải pháp sớm vực dậy ngành du lịch thành phố nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.
Trong bối cảnh du lịch đã vươn mình trở thành một con quái vật trong hơn một thập kỷ qua, Covid-19 cũng là cơ hội để ngành này tự điều chỉnh và giải quyết những nghịch lý dai dẳng.
Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam ký cam kết xây dựng bộ sản phẩm an toàn, ưu đãi và cùng triển khai công tác quảng bá chung.
Dịch bệnh Covid-19 khiến lượng khách quốc tế tới Việt Nam liên tục sụt giảm. Trong tháng 5, con số này chỉ chạm mức hơn 22.000 lượt khách.
Lãnh đạo 2 tập đoàn lớn cho rằng kích cầu du lịch nội địa lúc này có ý nghĩa quan trọng, vì đây là thời điểm vàng để du khách lựa chọn du lịch trong nước.