Apple tuyên chiến với cả ngành game
Epic Games chấp nhận hi sinh sản phẩm quan trọng Fortnite, nhưng đã chứng minh được sự độc tài của Apple với toàn thế giới.
172 kết quả phù hợp
Epic Games chấp nhận hi sinh sản phẩm quan trọng Fortnite, nhưng đã chứng minh được sự độc tài của Apple với toàn thế giới.
Không chỉ những công ty Trung Quốc, sắc lệnh mà Tổng thống Mỹ vừa ký có thể ảnh hưởng tới nhiều công ty Mỹ.
WeChat bỗng dưng xuất hiện bên cạnh TikTok trong lệnh cấm giao dịch với các công ty Mỹ.
Chưa bao giờ Apple phải xoá lượng lớn ứng dụng đến như vậy chỉ trong thời gian ngắn.
Đây là những game nằm trong số hơn 40 cái tên sẽ được nhà phát hành danh tiếng Tencent của Trung Quốc làm lại phiên bản dành cho di động.
Bảng xếp hạng các tựa game di dộng sở hữu doanh thu cao nhất tháng 3 trên Sensor Tower chứng kiến sự độc tôn của Tencent khi nhà phát hành game này có đến 2 trò chơi trong top đầu.
Dịch Covid-19 chỉ là đang làm ngắn đi kế hoạch phát triển 5 năm của Razer. Min-Liang đang tận dụng điều đó bằng cách mở thêm nhiều loại hình dịch vụ giải trí khác.
Hai ông lớn ngành game Nintendo và Sony đã từng hợp tác với nhau, tạo ra chiếc máy là Nintendo PlayStation. Hiện tại, chỉ còn một chiếc máy duy nhất được rao bán giá 360.000 USD.
Sự nghiệp đang thăng tiến và có triển vọng, nữ chính trị gia trẻ ở Hàn Quốc có thể mất tất cả chỉ vì thuê người chơi game hộ trong Liên Minh Huyền Thoại.
Ngoài các chuỗi cung ứng sản phẩm, Covid-19 còn khiến những loại hàng hóa kỹ thuật số như game bị "chậm tiến độ".
Chiếc máy là sản phẩm cực hiếm từ cuộc hợp tác thất bại giữa Nintendo và Sony trước đây.
Lượng người chơi tại Trung Quốc đã tăng đột biến mùa dịch bệnh khiến các công ty game hưởng lợi.
Theo Sensor Tower, từ ngày 11/1 đến 9/2, lượt cài đặt trò chơi trên AppStore tại Trung Quốc tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
LMHT: Tốc Chiến là dự án rất đáng mong chờ năm 2020. Nhưng sự ra đời của Tốc Chiến chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các game khác cùng thể loại trên nền tảng mobile.
Đúng 25 năm đã trôi qua kể từ khi PlayStation thay đổi ngành game, nhưng sản phẩm của Sony có thể đã không tồn tại nếu không có sự kiêu ngạo của kẻ thống trị thời ấy.
Dù các đơn vị không còn hừng hực khí thế làm sách điện tử như vài năm trước, song ebook vẫn đang tăng trưởng, dự đoán tăng trưởng 15-20% trong ba năm tới.
Nhiều “trại cai nghiện” máy tính được lập ra ở Trung Quốc để cách ly những thanh thiếu niên khỏi máy tính, game, mạng Internet và giúp họ trở về cuộc sống bình thường.
Google chính thức đặt chân vào ngành công nghiệp game giá trị 140 tỷ USD với nền tảng cloud gaming Stadia. Trong đó, tay cầm Stadia là thiết bị tiêu biểu.
Dự án Stadia cho thấy tầm nhìn của nhiều thương hiệu lớn trong làng game đều hướng tới đám mây - nơi Google đã chuẩn bị sẵn trận địa để đón chờ.
Tại GDC 2019 Gaming, Google công bố nền tảng Stadia của Google với kỳ vọng thay đổi thị trường game trị giá 140 tỷ USD.