Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
654 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
Báo chí Hàn Quốc ví nữ vũ công No:ze như "nàng Lọ Lem của ngành quảng cáo". Cát-xê của cô tăng cao sau khi tham gia show truyền hình.
Từ tháng 7, TikiNOW Smart Logistics ứng dụng robot vào vận hành, hướng tới tầm nhìn trở thành đơn vị vận chuyển đáng tin cậy.
Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNgon cải tiến mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, kết hợp Sở Công thương TP.HCM triển khai chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” trên nền tảng số.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Đúng vào dịp ghi dấu 150 năm thành lập, FrieslandCampina trở thành tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí cao trong bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng toàn cầu.
Nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành bao bì và tìm kiếm tài năng trẻ trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, SCGP khởi động cuộc thi “SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021”.
Bất chấp việc phải đóng cửa gần 70% số lượng cửa hàng điện thoại và điện máy toàn quốc, cổ phiếu MWG vẫn liên tục tăng cao, đẩy vốn hóa Thế giới Di động lên xấp xỉ mức 4 tỷ USD.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Từ ngày 2/9, khách hàng tại Hà Nội có thể mua sắm trực tuyến các loại thực phẩm tươi sống chất lượng với giá bình ổn, giao nhanh 3 giờ trên TikiNGON.
Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
Theo các sàn TMĐT, sau khi TP.HCM nới kiểm soát với lực lượng shipper, lượng đơn hàng được giao đã tăng trở lại, chủ yếu là hàng thiết yếu và văn phòng phẩm.
Đại diện Hiệp hội Nông nghiệp số cho rằng ngành nông nghiệp cần thay đổi tư duy để phục vụ cho kinh tế nông nghiệp, tổ chức sản xuất, đảm bảo chuỗi cung ứng và phân chia lợi ích.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
TP.HCM bổ sung một số nhóm như người làm việc tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lực lượng hỗ trợ, cứu trợ, nhân viên cơ sở sản xuất thực phẩm như bánh mì, tàu hũ...
Khi các biện pháp giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài để phòng chống dịch bệnh, mảng kinh doanh tiêu dùng - bán lẻ của Masan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
TP.HCM đưa ra 4 nhóm giải pháp về duy trì sản xuất; tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp 3 tại chỗ; hỗ trợ tài chính, tín dụng; và ứng dụng công nghệ thông tin để chống dịch.
Trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, một số siêu thị đã trợ giá nhiều mặt hàng cho người tiêu dùng và âm thầm bù lỗ cho các chi phí phát sinh.
Trong bối cảnh giãn cách, người trẻ đang tìm đến những nguồn cung ứng thực phẩm khác để duy trì chất lượng bữa ăn.
Tiki kết hợp Sở Công Thương TP.HCM tặng vật tư y tế và cung ứng nguồn hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, chung tay cùng thành phố chống dịch.