Tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc tăng hơn 30%
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
252 kết quả phù hợp
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Thương hiệu Pháp giúp dòng họ Dumas có tổng tài sản 49,2 tỷ USD, lọt top 5 gia tộc quyền lực nhất thế giới.
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
3 tháng sau khi Bắc Kinh nới lỏng các lệnh hạn chế, người tiêu dùng Trung Quốc, với sức mạnh chi tiêu lên đến 6.000 tỷ USD, vẫn lưỡng lự trong việc di chuyển và vung tiền mua sắm.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Vụ bắt giữ số lượng vây cá mập kỷ lục ở Hong Kong mới đây cho thấy nhu cầu với mặt hàng này vẫn rất lớn, bất chấp sự phản đối của cộng đồng quốc tế và tổ chức bảo vệ động vật.
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
Dịch Covid-19 giáng một cú đòn nặng vào ngành công nghiệp kim cương toàn cầu khi mặt hàng xa xỉ này ế ẩm, giá lao dốc.
Riêng tại Mỹ mỗi năm có hơn một triệu đầu sách mới ra mắt, và tính trên toàn thế giới, số lượng bản sách được in hàng năm lên đến hàng nghìn tỷ.
Người biểu tình tại Mỹ đập phá, cướp bóc và viết bậy lên nhiều cửa hàng thời trang xa xỉ ở Los Angeles, bang California.
Chủ tịch Vietravel cho biết việc giải ngân gói hỗ trợ 1,8 triệu đồng/người/tháng với lao động nghỉ không lương còn bất cập, chưa đồng bộ giữa các địa phương.
Dịch bệnh khiến ngành công nghiệp thời trang điêu đứng nhưng không vì thế mà các thương hiệu lớn chịu đứng yên, chờ tình hình khả quan hơn.
Sau thời gian bị kìm nén chi tiêu do lệnh cách ly để ngăn chặn Covid-19, người tiêu dùng Trung Quốc đang bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ trở lại.
Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các nhà sản xuất Trung Quốc khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị đe dọa, khi virus corona chết người bùng phát dẫn đến sản xuất bị đình trệ.
Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault, Chủ tịch Tập đoàn LVMH là người giàu thứ tư thế giới theo bảng xếp hạng của Forbes.
Với niềm đam mê, nỗ lực bảo tồn và phát triển tinh hoa nghề Việt, thương hiệu sơn mài Hanoia nhận được 2 giải thưởng quốc tế uy tín.
Người giàu nhất thế giới Jeff Bezos ly hôn hay bê bối của cựu CEO WeWork là hai trong số những sự kiện lớn của các tỷ phú USD trong năm 2019.
Xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thay đổi cùng sự xuất hiện của nhiều đối thủ mới, khiến các thương hiệu xa xỉ phải có những thay đổi đáng kể nhằm giữ chân khách hàng.
Bloomberg đưa tin tỷ phú giàu nhất châu Âu tăng giá thầu lên 135 USD/cổ phiếu để mua lại hãng trang sức Tiffany. Ông đã chi hơn 12 tỷ USD cho các thương vụ mua lại kể từ năm 2016.
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.