RMIT hợp tác Mindshare nâng cao trải nghiệm cho SV ngành sáng tạo
Khoa truyền thông và thiết kế (ĐH RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập và trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình học tại RMIT.
312 kết quả phù hợp
RMIT hợp tác Mindshare nâng cao trải nghiệm cho SV ngành sáng tạo
Khoa truyền thông và thiết kế (ĐH RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập và trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình học tại RMIT.
Ảo ảnh đằng sau những hot Facebooker ở Việt Nam
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Vì sao bánh hamburger trên quảng cáo lại kẹp thịt nướng giả?
Nếu bạn đang xem quảng cáo về những chiếc bánh hamburger kẹp thịt nướng ngon lành, nóng hổi thì đừng tin là thật. Đó chỉ là sản phẩm của ngành tạo hình thực phẩm mà thôi.
Sự kiện 'Mindshare Huddle' sẽ lần đầu được tổ chức tại Việt Nam
Quy tụ nhiều thương hiệu và đơn vị truyền thông uy tín tại Việt Nam, “Mindshare Huddle” hứa hẹn là ngày hội của ý tưởng, sự hợp tác và xu hướng truyền thông kỹ thuật số mới nhất.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
15 người siêu giàu chỉ để lại rất ít tài sản cho con cái
Không hiếm tỷ phú và triệu phú tuyên bố sẽ để lại rất ít của cải cho con họ. Nhiều người trong số này cam kết dành phần lớn tài sản cho tổ chức từ thiện thông qua Giving Pledge.
Song Hye Kyo có thể mất nhiều hợp đồng do bị chỉ trích sau ly hôn
Nhiều nhãn hàng hợp tác với Song Hye Kyo đang cân nhắc tìm gương mặt đại diện khác thay thế nữ diễn viên sau vụ thông báo ly hôn.
Với iOS 13, Apple đã giáng cho Facebook, Google một đòn đau
Với iOS 13, Apple đã có lời “tuyên chiến” đối với ngành quảng cáo điện tử. Cách họ bảo vệ sự riêng tư của người dùng cũng cho thấy sức mạnh của Apple.
iOS, iPadOS tẻ nhạt, vì sao khán phòng WWDC vỗ tay ầm ầm?
Thực ra, những công bố mới của Apple tại WWDC 2019 thú vị, nhưng lại không hướng nhiều tới người dùng phổ thông.
Chuyện du học không còn băn khoăn ngày trở về
Sau khi du học, nhiều bạn trẻ về nước làm việc, áp dụng kiến thức và kỹ năng học được từ nước ngoài để phát triển cộng đồng.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Mark Zuckerberg đáp trả: ‘Xé nhỏ Facebook chẳng có tác dụng gì’
Theo nhà sáng lập Facebook, quy mô lớn của công ty có lợi cho cộng đồng bởi họ có thể đầu tư những khoản tiền khổng lồ cho bảo mật, ngăn chặn tin tức giả mạo.
Bạo lực, máu, giải trí khiêu dâm trong chuyện của đầu bếp huyền thoại
Tự truyện "Bí mật nhà bếp" của Anthony Bourdain phơi lộ thế giới chật chội và nóng bức, nơi tình yêu nấu nướng ám bóng tham vọng với đầy sắc thái "bạo lực".
Xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số ngành truyền thông tiếp thị hiện đại
“Chuyển đổi tiếp thị, với trọng tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) là chìa khoá cho sự phát triển trải nghiệm khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh”.
Khá Bảnh đốt xe - dung dưỡng quảng cáo bẩn, YouTube có phạm luật?
Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng cáo. Ngoài ra, Khá Bảnh còn quảng cáo cho web cờ bạc...
Khai trương content studio đầu tiên của giới sáng tạo Việt
Sự kiện khai trương content studio đánh dấu bước tiến quan trọng trong truyền thông tiếp thị nói chung và nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số nói riêng của Ogilvy Việt Nam.
Huyền thoại quảng cáo của Apple về hưu
Lee Clow, người đứng sau hàng trăm chiến dịch quảng cáo thành công của Apple trong 30 năm vừa tuyên bố sẽ về hưu.
Đối thủ mới của Facebook vừa được đại gia Trung Quốc bơm tiền
Khoản đầu tư mới nhất khiến cho Reddit được định giá lên tới 3 tỷ USD. Mạng xã hội này đặt ra tham vọng đối đầu với Facebook.
'Nữ thần quảng cáo' Nhật Bản nổi tiếng, có nhiều thành tích ở tuổi 19
Nagano Mei từng nổi tiếng khắp mạng xã hội Nhật Bản và Trung Quốc nhờ cảnh khóc đẹp như tiên nữ. Cô luôn được đánh giá là diễn viên tài năng.
Lộ diện quán quân cuộc thi ‘Chinh phục ước mơ’
Xuất sắc vượt qua tất cả thử thách, thí sinh Trần Thiện Duyên đã chinh phục thành công 1 tỷ đồng của cuộc thi “Red Bull - Chinh phục ước mơ”.