Vì sao hàng ngoại 'dụ' được giới trẻ Việt?
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
341 kết quả phù hợp
Vì sao hàng ngoại 'dụ' được giới trẻ Việt?
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
Vinamilk giành giải thưởng thực phẩm toàn cầu
Trong tất cả đề cử cho IUFoST 2014, Vinamilk là đại diện ngành sữa duy nhất được giải trên thế giới.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Những bóng hồng quyền lực nhất làng chứng khoán Việt
Vừa nắm giữ những vị trí chủ chốt tại doanh nghiệp, vừa sở hữu những khối tài sản “khủng”… họ đang là những gương mặt phái yếu quyền lực nhất trên TTCK Việt Nam hiện nay.
Những con sóng kinh doanh làm nên thương hiệu bầu Đức
Làm bất động sản, rồi chuyển sang nông nghiệp với mía đường, ngô, và gần nhất là bò sữa, bầu Đức đã không ít lần đối diện với nghi vấn về những quyết định kinh doanh của mình.
Ngành sữa: 'Vịnh trú bão' mới cho đại gia Việt?
Phải chăng vì những khoản doanh thu siêu lợi nhuận mà sữa mang lại khiến cho hàng loạt các doanh nghiệp lớn lựa chọn ngành sữa để đầu tư?
Chọn bầu Đức làm 'tình mới', Nutifood có hạnh phúc?
Sau thất bại, công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đang chơi canh bạc dự án bò sữa lớn nhất với bầu Đức và muốn chi phối ngược lại thị trường sữa tươi.
Sữa bán chạy vì người Việt đang 'lùn nhất khu vực'
Dù kinh tế suy thoái trong giai đoạn 2008-2013, doanh số sữa năm 2013 đã tăng gần gấp 3 lần so với năm 2008.
Sữa Trung Quốc biến mất khỏi thị trường Việt thế nào?
Sau vụ bê bối Melamine, sữa và các sản phẩm từ sữa của Trung Quốc dần vắng bóng tại thị trường Việt Nam.
Những ngày qua, công nhân các công ty đóng tàu ở âu thuyền Thọ Quang (TP Đà Nẵng) phải làm việc ngày đêm để ngư dân nhanh chóng ra khơi, khẳng định chủ quyền của Tổ quốc.
Vinamilk đến với người cao tuổi Nghệ An, Thanh Hóa
Vinamilk phối hợp với Hội người cao tuổi Nghệ An, Thanh Hóa tổ chức lớp tư vấn “Những điều cần biết về các quyền của người tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe".
Vinamilk chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi
Tham dự hội thảo có hơn 500 đại biểu đại diện người tiêu dùng cao tuổi tại TP.HCM.
Vinamilk chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi miền Trung
Vinamilk tổ chức hội thảo "Phổ biến luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi" tại Khánh Hòa, Đà Nẵng và Quảng Nam.
Khởi nghiệp của 3 nữ doanh nhân Việt được Forbes vinh danh
Ít người biết rằng nữ tướng REE, bà chủ Vinamilk hay nữ đại gia Seabank từng có thời là lính quân y, kỹ sư ngành sữa hay sinh viên trường kinh tế của 6 quốc gia.
FrieslandCampina Việt Nam tổ chức tập huấn chăn nuôi bò sữa
Hơn 17 năm thực hiện phát triển ngành sữa, FrieslandCampina Việt Nam thường xuyên phối hợp tổ chức cho nông dân Hà Lan sang truyền đạt kinh nghiệm cho nông dân Việt Nam.
Vinamilk chiếm gần nửa thị phần sữa nước
Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường AcNielsen, tính đến tháng 8/2013, Vinamilk củng cố vị trí dẫn đầu với 49% thị phần toàn ngành sữa nước.
Với quyết định đầu tư xây dựng siêu nhà máy sữa Việt Nam tại tỉnh Bình Dương, Vinamilk đang đem lại sự tăng trưởng vượt bậc cho ngành sữa Việt Nam, mở nhiều hướng đi mới cho người nông dân.
Người Việt uống thả phanh, công ty bia vớ bẫm
Cùng với việc uống bia "thả phanh" của người Việt, các doanh nghiệp ngành bia cũng báo lãi đậm.
Vinamilk và niềm tự hào Việt Nam
Theo khảo sát của Kantar World Panel công bố ngày 10/5, trung bình 100 gia đình Việt nam có 94 gia đình sử dụng ít nhất một sản phẩm mang thương hiệu Vinamilk.
Sữa nước và công nghệ chế biến không cần chất bảo quản
Công nghệ tiệt trùng và công nghệ thanh trùng là hai công nghệ chế biến sữa phổ biến nhất hiện nay. Điểm chung cơ bản của các sản phẩm áp dụng hai công nghệ này là hoàn toàn không có chất bảo quản.