Hơn 2.900 tỷ đồng sắp về tay cổ đông Vinamilk
Công ty đầu ngành sữa tiếp tục dự chi hơn 2.900 tỷ đồng để chia cho cổ đông, qua đó nâng tổng mức tạm ứng đến nay lên 29%.
343 kết quả phù hợp
Công ty đầu ngành sữa tiếp tục dự chi hơn 2.900 tỷ đồng để chia cho cổ đông, qua đó nâng tổng mức tạm ứng đến nay lên 29%.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Sử dụng vỏ hộp giấy nâu để giảm CO2 và nhựa thải ra môi trường trong nhiều năm tới, Cô Gái Hà Lan tiên phong phát triển bền vững, giảm phát thải đến 10,4% CO2 ngành sữa.
Dòng tiền từ nhà đầu tư nước ngoài đang đảo chiều chảy mạnh vào chứng khoán Việt Nam, nhiều cổ phiếu được gom hàng trăm tỷ đồng kể từ đầu tháng 11.
Khối công ty phi tài chính vẫn đang sở hữu quy mô tiền nhàn rỗi khổng lồ để chống chịu tốt hơn trước các khủng hoảng, thậm chí là hưởng lợi trong môi trường lãi suất cao hiện nay.
Kinh tế Việt Nam năm 2023 có 3 kịch bản được đề xuất do phụ thuộc vào biến động toàn cầu. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp vừa và nhỏ cần sẵn sàng nguồn lực để đứng vững.
Nhóm Vingroup và ngân hàng có kết quả kinh doanh khá tích cực, trong khi Hòa Phát và Lọc hóa dầu Bình Sơn rời khỏi danh sách lãi tốt nhất sàn chứng khoán.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường đề nghị bổ sung nguyên tắc buộc cơ quan Nhà nước tiếp nhận, xử lý giao dịch điện tử người dân, doanh nghiệp gửi và không được từ chối.
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Thị trường hồi phục mạnh trong tháng 8 một phần nhờ lực cầu lớn của khối ngoại khi dòng tiền này đảo chiều mua ròng hơn 980 tỷ đồng trên toàn sàn.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
Thương vụ mua thêm 2 triệu cổ phần giúp Nutifood trở thành nhóm cổ đông lớn để tham gia vào cuộc đua tranh giành quyền sở hữu tại Đường Quảng Ngãi.
Những kết quả quý giá từ khảo sát SEANUTS II là tiền đề để giám đốc marketing FrieslandCampina Việt Nam và cộng sự tạo nên dòng sữa cải tiến dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
Sức mua giảm cùng với các chi phí sản xuất, hoạt động tăng cao khiến lợi nhuận bán niên giảm 20% xuống 4.386 tỷ đồng, hoàn thành 45% kế hoạch năm.
Hành trình của Dielac Alpha Gold bước qua năm thứ 33. Với người Việt, Dielac Alpha Gold không chỉ gắn liền giai đoạn đầu đời của bé, mà còn là biểu tượng vững vàng trong ngành sữa.
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, Thiên đường sữa Mộc Châu được kỳ vọng trở thành “kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.