Vinasoy - thương hiệu Việt ghi danh bản đồ toàn cầu
Gần 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển với không ít thăng trầm, Vinasoy thu về nhiều quả ngọt không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế nhờ những định hướng đúng đắn.
346 kết quả phù hợp
Gần 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển với không ít thăng trầm, Vinasoy thu về nhiều quả ngọt không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế nhờ những định hướng đúng đắn.
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.
Chào mừng hai cột mốc quan trọng, Tập đoàn FrieslandCampina tổ chức sự kiện trực tuyến “FrieslandCampina 150 năm vượt trội toàn cầu và 25 năm vươn cao cùng Việt Nam”.
150 năm theo đuổi triết lý nuôi dưỡng từ thiên nhiên, FrieslandCampina trở thành tập đoàn dinh dưỡng đầu tiên nằm trong top 3 bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng (ATNI).
Tác động xấu từ thị trường, tăng trưởng của doanh nghiệp hay các sự kiện “thiên nga đen”… là những yếu tố có thể ảnh hưởng tiêu cực đến giá cổ phiếu doanh nghiệp.
Hàng triệu người mẹ chuộng sữa tươi lấy từ đàn bò chăn thả ở Australia và New Zealand, bởi nơi đây có điều kiện thổ nhưỡng phù hợp cùng phương thức chăn nuôi, sản xuất hiện đại.
Tự động hóa là một phần câu chuyện đằng sau sự thành công của đại gia đình nông dân Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam.
Tạo ra nguồn sữa Novas tự nhiên từ những cô bò khỏe mạnh, hạnh phúc là điều quan trọng trong hành trình cung cấp sản phẩm chất lượng của Friso.
Kỷ niệm 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, thương hiệu sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tri ân khách hàng với phiên bản đặc biệt đem đến nhiều cơ hội trúng vàng 9999.
Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy gửi tặng một triệu hộp sữa Fami đến tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 11 tỉnh thành có số ca nhiễm Covid-19 cao.
Cổ phiếu ngân hàng BIDV và Techcombank vừa tăng mạnh trong phiên 28/6, qua đó lần lượt vượt mặt Vinamilk để leo lên vị trí thứ 6 và 7 trên bảng xếp hạng giá trị vốn hóa thị trường.
Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.
Sức tiêu thụ sụt giảm, hoạt động kinh doanh của hãng sữa Việt trong quý đầu năm cũng chịu tác động tiêu cực từ giá nguyên liệu đầu vào tăng.
Với những bà mẹ thông thái, tiêu chí chọn sữa tươi cho con không chỉ dừng ở tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng mà còn phải an toàn và thuần khiết.
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, cho biết nếu tăng trưởng lợi nhuận thì phụ thuộc doanh số, nhưng khi sức mua thấp thì không cách nào tăng doanh số.
Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng theo thống kê ngày 1/3 của Plimsoll (Anh).
Năm 2015, bà Thái Hương - nhà sáng lập Tập đoàn TH - đặt bút ký kết thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu và Mỹ áp dụng cho sản xuất, chế biến sữa tươi.
Tiếp nối sữa tươi organic, sữa đậu nành hạt, vừa qua Vinamilk tiếp tục xuất khẩu lô sản phẩm cao cấp sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến đầu tiên đi Singapore.
Theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ, những phản ánh liên quan chứng chỉ chức danh nghề nghiệp của viên chức, trong đó có giáo viên, hiện nay có vấn đề là do thiếu quy định chuyển tiếp.