Đường ray tại Anh trở thành thiên đường của cây cà chua
Những tàu hỏa xả nhiều chất thải của người lên đường ray đến nỗi vô số cây cà chua đang phát triển mạnh mẽ trên hàng loạt đường ray tại Anh.
652 kết quả phù hợp
Đường ray tại Anh trở thành thiên đường của cây cà chua
Những tàu hỏa xả nhiều chất thải của người lên đường ray đến nỗi vô số cây cà chua đang phát triển mạnh mẽ trên hàng loạt đường ray tại Anh.
Những vụ hối lộ tình dục gây chấn động
Nạn hối lộ tình dục để đổi lấy những lợi ích cá nhân như hợp đồng kinh doanh, thăng quan tiến chức... khá phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Có thể bán cảng hàng không Phú Quốc
Cơ chế nào để bán được công trình lấy vốn tiếp tục đầu tư, không dùng tiền ngân sách, Bộ trưởng Đinh La đặt ra hàng loạt câu hỏi với lãnh đạo các đơn vị.
Bộ mặt mới lạ của nhà ga lâu đời nhất Việt Nam
Hệ thống mái che chạy dài, ke ga nâng cao, biển báo điện tử hiện đại... khiến nhiều du khách bất ngờ trước những thay đổi bên trong ga Hà Nội, công trình có tuổi đời hơn 100 năm.
Cô gái 19 tuổi dễ thương gác chắn tàu trong đêm
Nguyễn Thị Lý là một trong những nhân viên gác chắn tàu trẻ nhất ở Sài Gòn. Lý hay làm 12 tiếng vào ban đêm, giữa dòng xe qua lại để đảm bảo giao thông.
Đường sắt Bắc Nam tê liệt sau vụ đầu tàu văng khỏi đường ray
Sau gần nửa ngày, đoàn tàu hỏa chở 315 hành khách gặp nạn vẫn chưa được di dời khỏi hiện trường. Giao thông trên tuyến đường sắt Bắc Nam tê liệt.
Những ngôi mộ kỳ bí nhất thế giới
Ngôi mộ của một thợ xây Mỹ khắc dòng mật mã khiến người dân bối rối trong một thế kỷ trong khi người ta vẫn chưa thể giải thích bí ẩn nằm trong ngôi mộ chôn một con lừa.
Tàu gãy trục, nhân viên dùng xe máy đuổi 2 km thông báo
Phát hiện đoàn tàu bị gãy trục ở toa cuối, anh Hoàng lập tức thông báo cho nhà ga đồng thời dùng xe máy đuổi theo đến gần 2km mới bắt kịp và thông báo cho tàu dừng lại.
Tăng nhiều đôi tàu phục vụ kỳ nghỉ dài 2/9
Bà Phùng Thị Lý Hà, Phó trưởng ga Hà Nội cho biết, dịp 2/9 tới đây ngoài các đôi tàu chạy thường xuyên, sẽ lập thêm nhiều đôi tàu trên các tuyến đường sắt.
Vượt ẩu, xe taxi bị tàu hỏa tông văng lộn nhiều vòng
Bất chấp nhân viên gác chắn đã phất cờ ra hiệu dừng, chiếc taxi 4 chỗ vẫn cố tình lao qua đường và bị đoàn tàu lao tới tông lộn nhiều vòng, hành khách bị thương nặng.
Giảm 50% vé tàu nếu mua trước khi đi 2 tháng
Nếu khách mua vé tàu trước thời điểm khởi hành 2 tháng thì sẽ được giảm giá 50% so với giá vé tàu hiện hữu.
Tàu Bắc - Nam có mạng wifi cho khách sử dụng miễn phí
Theo kế hoạch, tới đây, ngành đường sắt sẽ tiến hành lắp đặt wifi miễn phí trên các đoàn tàu và tại các nhà ga lớn nhằm phục vụ cho nhu cầu của hành khách.
Cặp tàu khách nhanh nhất Việt Nam sẽ chạy chậm hơn 2 giờ
Từ 4/9, cặp tàu khách SE3, SE4 sẽ khởi hành sớm hơn một giờ và đến muộn hơn so với lịch trình hiện tại. Các tuyến khác cũng có sự điều chỉnh.
Ôtô tông tàu hỏa, 6 người bị thương
Chiếc xe 7 chỗ băng qua đường sắt đã tông vào đầu tàu hỏa làm 6 người trên ôtô bị thương, trong đó có ba trẻ em.
Giới trẻ xúc động vì anh phụ hồ thi Kiến trúc sau 13 năm
35 tuổi, Ngô Xuân Phú vẫn theo đuổi ước mơ bước chân vào giảng đường Kiến trúc đã tạo rung cảm lớn trong lòng cộng đồng mạng.
Hệ thống đường sắt cao tốc lớn nhất thế giới ở Trung Quốc
Bắc Kinh đã chi hàng trăm tỷ USD để xây dựng hệ thống đường sắt cao tốc lớn nhất thế giới, một đại công trình được hoàn thành trong vòng chưa đầy một thập kỷ.
Sếp mới Đường sắt nói về 'bức xúc nhắn tin Bộ trưởng Thăng'
"Cho dù là tin nhắn được gửi từ ai và gửi đến ai, thì sự việc này cũng đã làm xấu đi rất nhiều hình ảnh vốn đã không còn được đẹp nguyên vẹn trong lòng hành khách", ông Tùng nói.
'Thử' Bộ trưởng Thăng, nhân viên nhà ga bị đình chỉ
Một thư ký bán vé ga Nam Định bị “xử lý nghiêm khắc” vì hành vi gửi tin nhắn sai sự thật tới Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng.
Giám đốc, nhân viên đường sắt hò nhau lau tàu hỏa
Suốt hành trình Bắc-Nam, mỗi đoàn tàu được khử mùi 3 lần bằng dung dịch trên. Nhân viên dọn vệ sinh, nhưng giám đốc đi kiểm tra vẫn phải cầm giẻ lau lại vách tàu cáu bẩn.
Lạc hậu 20 năm nếu xây thêm đường sắt Bắc-Nam khổ 1 mét
TS Phạm Sĩ Liêm cho rằng, nếu đề xuất này có từ 20 năm trước thì rất phù hợp. Còn với tình hình hiện nay, không nên quá thiển cận khi bỏ công sức làm thêm con đường sắt cổ lỗ sĩ.