Những người thoát chết trong tai nạn hy hữu (kỳ 1)
Khi đám mây dông hút một nữ vận động viên tàu lượn, cô bất tỉnh trong khoảng 40 phút nhưng vẫn sống. Nhờ ngồi trong phòng biệt giam, một tù nhân thoát chết khi núi lửa phun trào.
683 kết quả phù hợp
Khi đám mây dông hút một nữ vận động viên tàu lượn, cô bất tỉnh trong khoảng 40 phút nhưng vẫn sống. Nhờ ngồi trong phòng biệt giam, một tù nhân thoát chết khi núi lửa phun trào.
Vừa rời ga Thái Nguyên về Hà Nội, đoàn tàu chở khách bất ngờ va chạm với xe tải khiến đầu và một toa tàu trật nghiêng.
Khi đi qua đường ngang dân sinh, chiếc máy bất ngờ tuột dây néo rơi xuống cạnh đường ray. Vụ tai nạn khiến giao thông đường sắt Bắc Nam tê liệt hơn 6 giờ.
Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) đã mời các nhà đầu tư mua quyền khai thác các dự án hạ tầng đường sắt, chủ yếu là nhượng quyền kinh doanh kho bãi, dịch vụ logisctic.
Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, vé tàu sắt hai chiều Nam - Bắc đã hết từ ngày 24/4 đến hết 3/5. Đơn vị đang xin bán thêm ghế phụ trên một số đoàn tàu phục vụ khách.
Trên đường đi học, nữ sinh Quảng Bình băng qua đường ray dù đèn tín hiệu cùng chuông cảnh báo đã vang lên. Cô gái 18 tuổi cùng chiếc xe đạp điện bị kéo lê 15 m, tử vong tại chỗ.
Chiều 3/4, Thứ trưởng GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, Bộ mới chỉ tiếp nhận thông tin tập đoàn POSCO (Hàn Quốc) hối lộ tại một số dự án cao tốc tại Việt Nam qua báo chí.
Tại vị trí vừa xảy ra tai nạn đường sắt nghiêm trọng đêm 10/3 ở Quảng Trị, những mối nguy hiểm chết người vẫn còn đó.
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Công ty vận tải đường sắt Hà Nội lập thêm 42 chuyến tàu để phục vụ người dân.
Ngày 16/3, Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đã tổ chức cho 35 phóng viên các báo, đài tham quan và góp ý mô hình metro tuyến số 1 Bến Thành (quận 1) - Suối Tiên (quận 9).
Đoàn tàu SE8 lưu thông hướng Nam - Bắc đang chuẩn bị qua trạm thì nhân viên gác chắn phát hiện xe tải mắc kẹt trên đường ray.
Sau một ngày đêm, lực lượng cứu hộ mới thông tuyến đường sắt Bắc Nam. Vụ đâm tàu ở Quảng Trị được đánh giá là tai nạn nghiêm trọng nhất của ngành đường sắt từ đầu năm.
Từ đầu năm đến nay, trên tuyến đường sắt đã xảy ra 86 vụ tai nạn, làm chết 37 người và 48 người bị thương.
Chiếc xe tải đột ngột bẻ lái băng qua đường sắt, ông Phú chỉ kịp bật dậy hãm mạnh phanh. Gần 600 hành khách thoát nạn, nhưng người lái tàu thì vĩnh viễn ra đi.
Chiều tối 11/3, khi đoạn đường sắt nơi xảy ra tai nạn giữa tàu SE5 và xe tải đang gấp rút được sửa chữa để thông tuyến thì sự cố lại xảy ra.
Sau cú tông cực mạnh vào xe tải nổ lốp chắn ngang đường ray, phần đầu toa tàu SE5 vỡ nát, tài xế tử vong mắc kẹt trong cabin.
Chuyến tàu tăng cường số hiệu SQ1 từ ga Quảng Ngãi đưa chúng tôi vào lại Sài Gòn sau những ngày nghỉ tết vào chiều tối mùng 8 tết đã khiến nhiều hành khách vô cùng mệt mỏi.
Cùng với nhiều nước châu Á khác, Trung Quốc vừa bước sang năm mới. Chúng ta cùng điểm lại một vài con số liên quan tới mùa Tết 2015 tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
Đêm 16/2, tàu khách SE13 hành trình Hà Nội - TP HCM bị trật bánh khiến hàng trăm hành khách phải 'tăng bo' bằng taxi để về quê ăn Tết.
Từ ngày 9/2, cuộc “di dân” lớn nhất thế giới ở Trung Quốc bước vào cao điểm khi hàng trăm triệu lao động nhập cư bắt đầu hành trình trở về quê đoàn tụ gia đình vào dịp Tết âm lịch.