Sự trỗi dậy của cocktail gà nướng, thịt bò
Không phải trào lưu, cocktail pha chế từ đồ ăn hay cocktail mặn ngày càng phát triển, định vị chỗ đứng ở ngành đồ uống.
91 kết quả phù hợp
Không phải trào lưu, cocktail pha chế từ đồ ăn hay cocktail mặn ngày càng phát triển, định vị chỗ đứng ở ngành đồ uống.
Bên cạnh định nghĩa đồ uống có đường, các chuyên gia cho rằng cần xác định rõ tính hiệu quả, khả năng tác động của sắc thuế mới tới người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp sản xuất.
Jennifer Lopez mở hãng rượu dù biết Ben Affleck có quá khứ vào trại cai nghiện. Quyết định này vấp tranh cãi.
Một số chuyên gia, cơ quan quản lý cho rằng đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường sẽ giúp giảm tình trạng béo phì, trong khi doanh nghiệp lại lo ngại về đề xuất này.
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
Nhiều chuyên gia tỏ ra quan ngại về đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường và cho rằng chính sách này sẽ ảnh hưởng nặng nề đối với ngành nước giải khát.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Tương lai của ThaiBev trở nên phức tạp hơn vì triển vọng tăng trưởng mờ mịt của Sabeco. Hiện tại, doanh nghiệp này đang phải tìm cách đa dạng hoá mô hình kinh doanh.
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Singapore mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực đa dạng, chất lượng tại những nhà hàng, quán ăn giành giải thưởng khu vực và quốc tế.
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Đánh dấu sự trở lại với vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo hiện đại, năng động, Bia Saigon Special cho thấy nỗ lực của Sabeco trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.
Lãi ròng của nhóm doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán tăng bình quân 17,8%, trong đó các công ty có quy mô lớn đạt hiệu quả cao hơn.
Vị trí top đầu ngành hàng đồ uống không cồn nhiều năm liền cho thấy sự phát triển ổn định, bền vững của Suntory PepsiCo tại Việt Nam.
Dù ở nhà thời điểm giãn cách, mọi người vẫn có thể du lịch không xê dịch nhờ một sáng kiến mới.
Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.
Lượng tiêu thụ rượu bia tăng từ mức 0,9 lít/người/tháng năm 2018 lên 1,3 lít/người/tháng năm 2020, theo kết quả khảo sát mức sống dân cư năm 2020 của Tổng cục Thống kê.
Giới đầu tư Trung Quốc ồ ạt mua cổ phiếu Quý Châu Mao Đài và Ngũ Lương Dịch, đẩy định giá của hai hãng rượu này tăng vọt.