Đợi 3 tiếng để trả tiền bỉm sữa giảm giá, bà bầu chen lấn, cãi vã
Sáng 29/11, tại hội chợ dành cho mẹ và bé, nhiều mẹ bầu đã có mặt từ sớm, chen chúc nhau để mua những món hàng giảm giá sâu nhân dịp Black Friday.
275 kết quả phù hợp
Sáng 29/11, tại hội chợ dành cho mẹ và bé, nhiều mẹ bầu đã có mặt từ sớm, chen chúc nhau để mua những món hàng giảm giá sâu nhân dịp Black Friday.
Các cửa hàng thi nhau trưng biển giảm giá 70-80% trên phố Chùa Bộc và Cầu Giấy nhưng lượng khách mua vẫn thưa thớt. Nhiều trung tâm thương mại cũng tương tự.
Người mua hàng ở Mỹ và các nước bắt đầu đổ xô đến các cửa hàng, trung tâm thương mại từ nửa đêm trước ngày Black Friday để mua sắm trong ngày giảm giá lớn nhất trong năm.
Việc nhiều thương hiệu giảm giá từ các ngày trước đó khiến trong ngày chính thức Black Friday không có cảnh chen lấn, xô đẩy để mua được những món hàng giá hời.
Các cửa hàng thời trang trong nước cũng như thương hiệu quốc tế đều đăng quảng cáo kèm theo chương trình khuyến mại hấp dẫn đến người tiêu dùng vào dịp Black Friday.
Với khách hàng, Black Friday có thể là cơ hội tốt để mua sắm với giá hời. Song, các nhân viên bán hàng lại đối diện với căng thẳng, kiệt sức khi số lượng người mua ồ ạt đổ về.
Do tâm lý tranh để mua vì sợ hết hoặc đơn giản mua chỉ vì thấy giá hời mà không cân nhắc kỹ về giá trị sử dụng, nhiều người thường rơi vào "cái bẫy" mua sắm.
Vào ngày Black Friday tại Mỹ, người tiêu dùng chen lấn, giẫm đạp để được mua hàng với giá ưu đãi. Nhiều người đòi tẩy chay ngày này vì làm xấu đi hình ảnh nước Mỹ.
Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ - bắt đầu từ tình trạng kẹt xe sau Lễ Tạ Ơn. Sự kiện này giờ đã mất đi tính sôi động của những năm trước đây.
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lớn trong nước đã thông báo về việc giảm giá bán vàng trang sức, kim cương, đá quý... nhân dịp Black Friday.
Dịp giảm giá Black Friday hay Cyber Monday, nhiều người đặt mua hàng không phải do nhu cầu sử dụng mà đơn giản để check-in rằng mình không đứng ngoài trào lưu.
Black Friday và Cyber Monday là dịp khuyến mại khủng nhất trong năm. Làm thế nào để mua sắm thông minh trong dịp đặc biệt này?
Ngày 11/11 và Black Friday năm 2018 ghi nhận lượng truy cập và doanh số bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam tăng vượt bậc. Do đó, các sàn thương mại điện tử đặt kỳ vọng lớn cho năm nay.
Với tổng cộng 10 triệu lượt tải, ứng dụng của Sendo đã đứng đầu bảng xếp hạng của Apple và Google Store trong tuần giảm giá Black Friday vừa qua.
Doanh thu mua sắm trực tuyến tại Mỹ trong ngày Black Friday năm nay tăng 23% trong khi doanh số và lượt khách mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ đều giảm so với năm 2017.
Best Buy và Target vốn thu hút đông người Mỹ dịp Black Friday nhưng năm nay lại không một bóng người. Mua online và giảm giá quanh năm khiến 'thứ sáu đen tối' không còn hấp dẫn.
Vấn đề nghẽn mạng của Walmart sẽ ảnh hưởng đến khoảng 3,6 triệu khách hàng. Với thời gian khắc phục hơn 2h, các nhà bán lẻ có thể mất 9 triệu USD doanh thu ngày Black Friday.
Nhiều khách hàng đã không ngần ngại chen lấn, giành giật nhau để mua được món hàng rẻ nhất trong ngày Black Friday.
Hàng ngàn nhân viên của Amazon tại châu Âu đã đình công để phản đối điều kiện làm việc khắc nghiệt ngay trong ngày Black Friday.
Chen lấn tìm mua sản phẩm ngày Black Friday, khách hàng tại TP.HCM nhận ra giá trước sale hầu hết cao hơn ngày thường rất nhiều. Có người không mua được gì vì ngợp với biển sale.