'Tôi săn đồ giảm giá quanh năm chứ không chờ Black Friday'
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
785 kết quả phù hợp
'Tôi săn đồ giảm giá quanh năm chứ không chờ Black Friday'
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
Sự thật ảm đạm đằng sau tên gọi Black Friday
Nguồn gốc của "thứ sáu đen tối" có phần ảm đạm giống với tên gọi của nó, gợi nhắc về giai đoạn nước Mỹ lâm vào khó khăn trong quá khứ vì khủng hoảng tài chính.
Black Friday năm nay sẽ hết cảnh chen chúc mua đồ giảm giá
Cảnh tượng đám đông ùn ùn đến các siêu thị mua đồ giảm giá vốn là đặc sản của ngày Black Friday tại Mỹ. Nhưng dịch Covid-19 có thể khiến những cảnh tượng này biến mất.
Gần 2.500 gian hàng tham gia Vincom Black Friday
Từ 27/11 đến 29/11, sự kiện Vincom Black Friday sẽ diễn ra tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc, mang đến ưu đãi tới 50% từ hơn 1.000 thương hiệu và gần 2.500 gian hàng.
Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.
Black Friday đã chết ở châu Âu?
Phong trào "Block Friday" ra đời nhằm khai tử Black Friday với khẩu hiệu: "Chúng tôi sẽ không giết chết hành tinh, phản bội con cháu để được giảm giá 30%".
Cái chết của ngày Black Friday
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.
Đăng Quang Watch giảm đến 30% dịp Black Friday
Chào đón Black Friday, Đăng Quang Watch giảm giá đến 30% toàn bộ sản phẩm tại hệ thống, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những món đồ hiệu với mức giá hấp dẫn.
30 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng dịp Online Friday 2020
Các nhà bán hàng tham dự Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 được hỗ trợ phí ship, chi phí hoàn tiền cùng hàng chục tỷ đồng từ các doanh nghiệp đồng hành.
Nữ diễn viên Trung Quốc mua 900 món hàng trong ngày lễ độc thân
Món đồ đắt nhất cô gái này mua là kem dưỡng da mặt có giá 10.000 nhân dân tệ. Gần nửa đêm, cô còn thêm vào giỏ hàng một lọ dầu massage giảm béo.
Shipper đổ về các tòa nhà sau ngày 11/11
Sau sự kiện ngày 11/11, rất nhiều shipper xếp hàng trước các tòa nhà công ty để giao đồ cho khách đặt mua qua mạng.
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.
Điểm check-in Giáng sinh thu hút giới trẻ
Nếu đang tìm kiếm điểm check-in sớm mùa Giáng sinh, bạn có thể ghé thăm TTTM SC VivoCity quận 7. Nơi đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn từ 6/11/2020 đến 3/1/2021.
Những sản phẩm công nghệ nên và không nên mua ngày 11/11
Ngày độc thân là lễ hội mua sắm được đầu tư lớn nhất trong năm 2020. Tuy nhiên, vẫn có một số chiêu trò giảm giá "ảo", người dùng nên tìm hiểu kỹ khi mua hàng.
Sơn Tùng M-TP, 16 Typh lần đầu biểu diễn trên sân khấu 360 độ
Sân khấu 360 độ với công nghệ AR và LED 3D, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, “Supershow 11.11” hứa hẹn là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất dịp cuối năm.
5 thương hiệu tã sữa uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp 11/11
Dịp “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay sẽ không làm mẹ thất vọng khi Lazada tung nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu Ensure, Friso, Enfa, Nestlé, Bobby, giúp mẹ nhẹ gánh nỗi lo giá cả.
Phụ kiện công nghệ Huawei không nên bỏ lỡ dịp 11/11
Phụ kiện Hi-Tech vốn dễ hấp dẫn người dùng. Giới trẻ thường đợi những dịp ưu đãi để sở hữu món đồ yêu thích với mức giá dễ chịu, nhất là dịp mua sắm 11/11.
Logistics - cuộc đua dài hơi không dành cho các tay mơ thời vụ
Logistics là cuộc chơi về quy mô hạ tầng. Mạng lưới càng rộng, trải nghiệm khách hàng càng hoàn thiện. Sàn nào có tiềm lực kho vận lớn dễ nắm trong tay chìa khóa cán đích an toàn.
Tại sao nhà đầu tư vẫn đổ tiền cho thương mại điện tử?
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
Thương mại điện tử Việt Nam - tiềm năng lớn, cạnh tranh nhiều
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.