Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

798 kết quả phù hợp

ngày hội mua sắm

Lazada tung ‘thuong nong’ dip cuoi nam hinh anh

Lazada tung ‘thưởng nóng’ dịp cuối năm

0

Những ngày cuối năm, khi không khí lễ hội lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, Lazada quyết định tung thưởng bất ngờ để người dùng mua sắm, gom voucher dễ dàng.

Huawei Mate 70 co the gay that vong hinh anh

Huawei Mate 70 có thể gây thất vọng

0

Doanh số dòng smartphone mới của Huawei được dự đoán thấp hơn bản tiền nhiệm do ra mắt trễ, nâng cấp chip nhạt nhòa.

Chuyen gi da xay ra voi Black Friday hinh anh

Chuyện gì đã xảy ra với Black Friday

0

Xếp hàng từ sáng sớm và săn tìm các ưu đãi từng là những hoạt động được mong chờ nhất dịp Black Friday hàng năm. Song giờ đây, cảm giác đó đã không còn.  

Chan vay tennis, quan legging ngap duong Trung Quoc hinh anh

Chân váy tennis, quần legging ngập đường Trung Quốc

0

Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.

Thuong Tet 2025 - noi rung rinh, cho trang tay hinh anh

Thưởng Tết 2025 - nơi rủng rỉnh, chỗ trắng tay

0

Dù tình hình kinh doanh chưa hết khó khăn song nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn cố gắng thưởng Tết với mức ngang bằng, thậm chí cao hơn năm ngoái để giữ chân người lao động.

San Trung Quoc ‘diu hiu’ ngay 11/11 hinh anh

Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11

0

Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.

Nguoi dung co con man ma san sale ngay doi? hinh anh

Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?

0

Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.

2/3 nguoi dung tin mua hang cua sao mang hinh anh

2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng

0

Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.

Xem thêm