Gen Z và Millennials khác biệt qua trào lưu check-in thẻ thanh toán
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
1.120 kết quả phù hợp
Gen Z và Millennials khác biệt qua trào lưu check-in thẻ thanh toán
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Cơ hội đầu tư quỹ mở từ 10.000 đồng trên ngân hàng số
Cake by VPBank hợp tác Dragon Captital mang đến cơ hội đầu tư trực tuyến với mức vốn từ 10.000 đồng.
VPBank và chiến lược ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
Bị dọa giết, ghép ảnh tung lên Facebook dù không vay tín dụng đen
Nhiều cán bộ công đoàn, nhân sự các doanh nghiệp ở Bình Phước bị gọi điện đe dọa, lăng mạ, khủng bố tinh thần dù họ không vay lãi nặng.
Công nghệ số tác động ra sao tới đời sống con người?
Những cuốn như “Lợi thế của con người trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”, “Bank 4.0”, “Cách mạng công nghiệp lần thứ tư” trả lời cho câu hỏi đó.
Lấn sân lĩnh vực tài chính, Masan muốn giải bài toán tín dụng
Masan đặt mục tiêu giúp nhiều người Việt trưởng thành tiếp cận dịch vụ tài chính uy tín thay vì nguồn vay không chính thống.
Những điều đặc biệt ở Giải bóng rổ VBA 3X3 đầu tiên
Giải VBA 3x3 đã kết thúc thành công với chức vô địch chung cuộc (Grand Final) thuộc về đội tuyển quốc gia và U20 Nha Trang Dolphins.
Ngân hàng số Timo là nhà tài trợ chính cho VBA ở Giải bóng rổ 3x3
Nhằm nhân rộng văn hóa bóng rổ thành thị, tăng cơ hội cọ xát cho tuyển quốc gia trước thềm SEA Games, Timo trở thành nhà tài trợ chính tại Giải bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp của VBA.
Ra mắt nền tảng ngân hàng số TPBank Biz dành cho doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Tiên Phong vừa ra mắt nền tảng công nghệ số “make in TPBank” để mang đến sự phù hợp, tương thích tối đa với nhu cầu của khách hàng.
Tài chính trên điện thoại - từ dò đường tới bứt tốc
Hệ sinh thái tài chính số rộng lớn giúp người Việt chỉ cần mở điện thoại là có thể sử dụng hầu hết dịch vụ cần thiết hàng ngày.
Thấy gì từ bức tranh chuyển đổi số ngành ngân hàng?
Chuyển đổi số đã được xác định là xu hướng tất yếu trong hiện tại và tương lai. Đây được xem là chiến lược mũi nhọn của các ngân hàng trong cuộc đua số hóa ngày càng nhộn nhịp.
Nam A Bank niêm yết cổ phiếu, chia cổ tức với tỷ lệ gần 29%
Ngày 29/4, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tổ chức đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên tại thành phố Đà Lạt.
BIDV đón nhận loạt phần thưởng nhân kỷ niệm 65 năm thành lập
Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ đón nhận các phần thưởng cao quý nhân kỷ niệm 65 năm thành lập.
Chiến lược số hóa toàn diện hoạt động ngân hàng của Nam A Bank
Sự phát triển của hệ sinh thái ngân hàng số đã thay đổi hành vi, xu hướng giao dịch của người dùng, dịch chuyển từ ngân hàng truyền thống sang giao dịch online.
Bầu Hiển rời ghế Chủ tịch T&T và một loạt công ty
Sau khi trở thành Chủ tịch HĐQT SHB nhiệm kỳ 2022-2027, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đã có đơn xin từ nhiệm chức danh chủ tịch, tổng giám đốc tại một loạt công ty liên quan.
HDBank chia cổ tức ở mức 25%, tiếp tục chiến lược tăng trưởng 5 năm
Đạt nhiều thành tựu khả quan trong kết quả kinh doanh và quy mô tăng trưởng năm qua, HDBank đặt mục tiêu tiếp tục chiến lược tăng trưởng 5 năm.
Ngân hàng số ‘đua’ lãi suất tiền gửi
Bí quyết để sinh lời tối ưu cho khoản tiền nhàn rỗi được nhiều người chọn gần đây là gửi tiền trên ứng dụng ngân hàng số.
VIB lãi gần 2.300 tỷ trong quý I, hiệu quả top đầu ngành
Kết thúc quý 1, lợi nhuận tăng trưởng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đạt hơn 26% so với cùng kỳ năm ngoái, giữ vị thế top đầu về hiệu quả hoạt động với ROE đạt 30%.
Nam A Bank tiên phong triển khai chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế
Ngày 22/4, Nam A Bank phối hợp Công ty TNHH Ernst & Young Vietnam tổ chức lễ ký kết triển khai Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế (IFRS).
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.