'Bậc thầy tình yêu' bị cấm cửa ở Trung Quốc
Qu Qu là một trong những người nổi tiếng gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội Trung Quốc và được cho kiếm hơn 19 triệu USD/năm bằng cách đưa ra lời khuyên về hẹn hò.
1.433 kết quả phù hợp
Qu Qu là một trong những người nổi tiếng gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội Trung Quốc và được cho kiếm hơn 19 triệu USD/năm bằng cách đưa ra lời khuyên về hẹn hò.
Các cuộc khảo sát cho thấy nhiều người trẻ đang tiếp nhận thông tin sai lệch về kem chống nắng và ung thư da từ mạng xã hội, dẫn đến lỗ hổng kiến thức và hành vi nguy hiểm.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Nhà sáng tạo nội dung Lai Yi Jing (Singpapore) vừa lên tiếng tố cáo một nhiếp ảnh gia câu kéo tham gia chụp hình khiêu dâm với thù lao lên đến 9.000 USD.
Các nhà xuất bản đang chi những khoản tiền bản quyền, ngân sách tiếp thị lớn cho sách của ngôi sao truyền thông. Trong khi đó, chất lượng xuất bản phẩm chưa tương xứng với số tiền được nhận.
Tiền vệ Mattia Zaccagni, người hùng giúp Italy giành vé vào vòng trong tại EURO, gây chú ý với mối tình với người đẹp Chiara Nasti - bạn gái cũ của đồng đội Nicolo Zaniolo.
Công ty do Vương Chí Hân, gây sốt nhờ vai diễn "má Vương" trong series nổi tiếng trên MXH Trung Quốc, vừa thừa nhận bóc lột nhân viên.
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Cách các thiết bị quay lén được mua bán, thái độ xã hội, nhận thức về giới và quy định pháp luật liên quan là những vấn đề cần bàn đến khi nói về tội phạm quay lén phụ nữ.
Vé số trở thành niềm hy vọng đổi đời của người trẻ Trung Quốc. Họ xem trò chơi may rủi này là điểm tựa tinh thần trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Các nước phương Tây nắm bắt cơ hội, thu hút khách du lịch Trung Quốc khi thị trường này hồi sinh mạnh mẽ.
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Bạn gái, vợ của các cầu thủ đội tuyển Đức và Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi đồng loạt diện áo bóng đá, nổi bật trên khán đài trong các trận mở đầu mùa giải EURO 2024.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Với những thay đổi trong luật pháp ở Mỹ, truyền hình thực tế không thể tiếp tục né tránh cáo buộc tấn công, quấy rối tình dục bằng những bản hợp đồng "bịt miệng" người chơi.
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.