Gen Z Mỹ chán ghét mạng xã hội
Ba năm xóa các ứng dụng, Gabriella Steinerman nhận ra cô không hề cần đến mạng xã hội.
357 kết quả phù hợp
Gen Z Mỹ chán ghét mạng xã hội
Ba năm xóa các ứng dụng, Gabriella Steinerman nhận ra cô không hề cần đến mạng xã hội.
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Vì sao Kim Kardashian, Kylie Jenner mặc một bộ đồ là cháy hàng
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Tại sao Hailey Bieber lại có sức hút
Dù đã từ giã sàn diễn, Hailey Bieber vẫn có sức hút khi thúc đẩy sự thay đổi tích cực về cơ thể, thổi bùng xu hướng thời trang Y2K.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Người trẻ góp sức nhỏ, xây rừng lớn
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Poco C40 - smartphone mới của Xiaomi, pin lâu, giá dưới 3 triệu đồng
Chiếc Poco C40 được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động, thu hút nhờ thiết kế lạ mắt, pin 6.000 mAh và giá giảm còn 2,99 triệu đồng.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Những người trẻ giàu có thích du lịch kết hợp làm việc, muốn chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi và thường tham khảo các đề xuất của influencer trên mạng xã hội.
Cách Asus Vivobook đón đầu thị hiếu giới trẻ
Asus Vivobook tạo ra dải sản phẩm thành công khi đón đầu thị hiếu của giới trẻ - những người nhanh nhạy với công nghệ, yêu thích các model mạnh mẽ với giá thành hợp lý.
Quốc gia tỷ dân trở thành 'chợ đồ cũ'
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Ứng dụng mạng xã hội chứng khoán PineX thu hút giới trẻ
Mạng xã hội đầu tư chứng khoán PineX cho phép giao dịch không mất phí, có thể trao đổi, theo dõi danh mục người khác mà không có môi giới.
Sau 'ét o ét', 'ô dề', thêm khái niệm mới gắn liền với Gen Z
Bạn có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc bạn làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
Người trẻ thể hiện bản sắc từ chiếc ốp điện thoại
Khi “cá nhân hóa” là điều người dùng trẻ quan tâm, chiếc ốp lưng cũng dễ dàng trở thành tuyên ngôn cá tính.
Cơ hội và thách thức khi khởi nghiệp kinh doanh kỹ thuật số tại VN
Ngày 25/5, Đại học RMIT tổ chức diễn đàn trực tuyến “Khởi nghiệp thông minh - Số hóa giúp ích như thế nào cho hành trình khởi nghiệp của bạn”.
Gen Z và Millennials khác biệt qua trào lưu check-in thẻ thanh toán
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Huawei đẩy mạnh hệ sinh thái thiết bị đeo, kiến tạo chất lượng sống
Đầu tư bài bản, thiết kế ấn tượng, tính năng tập trung vào từng đối tượng riêng biệt, các thiết bị đeo thông minh tạo đột phá và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dùng.
Ván cược đầy mâu thuẫn của tỷ phú Warren Buffett
Việc mua lại Activision Blizzard thể hiện tham vọng của Microsoft để chiếm lĩnh metaverse. Dù luôn chê tiền mã hóa, tỷ phú Warren Buffett lại tin tưởng tiềm năng này.