Các cặp đôi Gen Z gợi ý cách hâm nóng buổi hẹn hò
Theo các cặp đôi Gen Z nổi tiếng mạng xã hội như Reency - Gia Long hay Ly - Kiên, các buổi hẹn hò sẽ giúp cặp đôi “refresh” cảm xúc sau quãng thời gian dài bên nhau.
450 kết quả phù hợp
Theo các cặp đôi Gen Z nổi tiếng mạng xã hội như Reency - Gia Long hay Ly - Kiên, các buổi hẹn hò sẽ giúp cặp đôi “refresh” cảm xúc sau quãng thời gian dài bên nhau.
"Cà nhính" trở thành từ lóng mới nhất được bổ sung vào từ điển của Gen Z nhằm thể hiện, diễn đạt cảm xúc.
Không giống các thế hệ trước, Gen Z ưu tiên sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống hơn mọi thứ.
Trên mạng xã hội, giới trẻ chia sẻ thích nằm yên trên giường cả ngày, dù ngủ hay là làm việc gì khác. Nhiều người gọi đây là cách họ chăm sóc bản thân, chữa lành tâm hồn.
Sức sáng tạo của Gen Z tiếp tục được chứng minh bằng trào lưu đổi tên nhân vật hoạt hình nước ngoài, như "Tâm và Gia Huy", "Phương và Phát", "Bách Thập"...
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Việc doanh nghiệp liên tục né tránh công khai chuyện lương, thưởng trong thông tin tuyển dụng có thể đánh mất những lao động Gen Z tài năng.
Bảng xếp hạng #zingchart tuần 3 tháng 5 này tiếp tục ghi nhận sự “đổ bộ” của nhiều gương mặt trẻ.
Là thế hệ có xu hướng bộc lộ rõ nét niềm đam mê, phong cách sống, Gen Z cũng có những nhu cầu thể hiện bản thân khác biệt thông qua việc lựa chọn đồ gia dụng.
Sở hữu ngoại hình cùng một loạt nâng cấp đáng giá về hiệu năng trong phân khúc tầm trung, vivo V27e nhận được đánh giá cao từ cộng đồng yêu công nghệ và người dùng.
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Để nhân sự Gen Z có thể hòa nhập với doanh nghiệp và tăng hiệu suất làm việc, các nhà lãnh đạo cần có giải pháp khéo léo, đổi mới bộ máy quản lý.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Các nhà tuyển dụng muốn thuê được những nhân viên tò mò và ham học hỏi thì nên tìm hiểu về hành vi đọc sách của họ, theo tờ The Australian Financial Review.
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
Các chuyên gia nhận định dù cuộc khủng hoảng phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng, nhiều Gen Z vẫn thoải mái đi du lịch, chi mạnh để trải nghiệm văn hóa và cải thiện tinh thần.