Cách gen Z định hướng nghề nghiệp khác gì với thế hệ trước?
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
397 kết quả phù hợp
Cách gen Z định hướng nghề nghiệp khác gì với thế hệ trước?
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Gen Z và mong muốn tìm trải nghiệm mới ở giảng đường đại học
Đối với các bạn trẻ gen Z, môi trường giáo dục đại học lý tưởng sẽ chú trọng thực hành hơn lý thuyết, mang đến nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng và hội nhập quốc tế cho sinh viên.
Cuộc chiến chiếm trái tim thế hệ gen Z
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
BIDV trình diễn công nghệ thực tế ảo
Sự kiện ra mắt BIDV SmartBanking thế hệ mới áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng), mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Smartphone 5G cho gen Z và chiến lược chiếm lĩnh thị phần của Samsung
Với kết nối 5G và những cải tiến hướng đến nâng tầm trải nghiệm người dùng trẻ, tân binh dòng Galaxy A cho thấy Samsung thật sự xem trọng phân khúc smartphone tầm trung.
Vì sao giới trẻ than vãn về 'cột sống'
Không chỉ là bộ phận có chức năng nâng đỡ cơ thể, giúp con người đứng thẳng, “cột sống” nay được Gen Z gán cho một lớp nghĩa mới.
Chi tiêu thông minh, thanh toán hiện đại với ví điện tử gia đình
Không chỉ giải quyết mọi nhu cầu thanh toán sau một cú chạm, ví điện tử còn đóng vai trò “tay hòm chìa khóa”, hỗ trợ quản lý tài chính gia đình.
Hành trình chuyển mình thời dịch của kênh truyền hình FBNC
Dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho mọi ngành nghề trong cuộc sống. Thế nhưng trong thời dịch, có những doanh nghiệp đã tìm ra hướng đi mới, điển hình như FBNC.
Giải mã môi trường làm việc yêu thích của thế hệ ‘bản địa số’
Lớn lên với công nghệ, thành thạo Internet và smartphone, gen Z - thế hệ "bản địa số" muốn gắn bó với công việc có môi trường trẻ, năng động và giàu trải nghiệm.
Nhiều người trẻ kiệt sức, muốn bỏ việc trong đại dịch Covid-19
Đây là kết quả khảo sát được thực hiện bởi Microsoft. Theo đó, phần lớn các nhân viên đều đang gặp khó khăn trong công việc và có ý định nghỉ việc giữa thời đại dịch.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mua hàng xa xỉ trong mùa dịch
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Cận cảnh căn hộ smarthome được lòng người trẻ Hà thành
TNR The Nosta là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội mang đến trải nghiệm sống cao cấp thông qua ứng dụng hiện đại của smart building và tiện ích thông minh từ smarthome.
Gen Z đã mở ra kỷ nguyên nghề nghiệp mới như thế nào?
Sinh ra và lớn lên trong thời đại của công nghệ, gen Z tự kiếm tiền theo cách riêng từ những công việc đề cao tính sáng tạo, gắn liền mạng xã hội và smartphone.
Z-Marketer 2020 - sân chơi cho Gen Z đam mê marketing
Ngày 15/11, vòng chung kết kịch tính của cuộc thi marketing “Z-Marketer” đã diễn ra tại BUV. Đội Sea Lions xuất sắc giành giải quán quân trị giá 47 triệu đồng.
Mỗi người Mỹ nợ trung bình hơn 90.000 USD
Cư dân Mỹ vay tín dụng cho nhiều mục đích tài chính khác nhau, trong đó thế hệ X (40-55 tuổi) vay nợ nhiều nhất.
Những điều thú vị về cuộc thi thiết kế dành riêng cho Gen Z
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Những thói quen chứng minh bạn là cô nàng 'healthy & balance'
Là người trẻ hiện đại, Millennials và cả gen Z đều áp dụng triệt để quan điểm sống “healthy & balance”, không chỉ trong ăn uống mà cả thói quen sinh hoạt hàng ngày.
Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
Smartphone - cách gen Z thể hiện chất riêng
Gen Z xem smartphone như cạ cứng, gắn liền với mọi hoạt động hàng ngày bởi sự “đa-zi-năng” phục vụ giải trí, chụp hình, tra cứu và thể hiện phong cách đậm chất riêng.
TikTok đã thay đổi xu hướng giải trí của Gen Z thế nào?
Nhắc đến TikTok, người ta nghĩ về những video với âm nhạc bắt tai, lôi cuốn. Riêng với gen Z, TikTok còn là nền văn hoá mới, nơi thể hiện phong cách và xu hướng giải trí của người