Hành trình chuyển mình thời dịch của kênh truyền hình FBNC
Dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho mọi ngành nghề trong cuộc sống. Thế nhưng trong thời dịch, có những doanh nghiệp đã tìm ra hướng đi mới, điển hình như FBNC.
450 kết quả phù hợp
Dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho mọi ngành nghề trong cuộc sống. Thế nhưng trong thời dịch, có những doanh nghiệp đã tìm ra hướng đi mới, điển hình như FBNC.
Lớn lên với công nghệ, thành thạo Internet và smartphone, gen Z - thế hệ "bản địa số" muốn gắn bó với công việc có môi trường trẻ, năng động và giàu trải nghiệm.
Đây là kết quả khảo sát được thực hiện bởi Microsoft. Theo đó, phần lớn các nhân viên đều đang gặp khó khăn trong công việc và có ý định nghỉ việc giữa thời đại dịch.
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
TNR The Nosta là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội mang đến trải nghiệm sống cao cấp thông qua ứng dụng hiện đại của smart building và tiện ích thông minh từ smarthome.
Sinh ra và lớn lên trong thời đại của công nghệ, gen Z tự kiếm tiền theo cách riêng từ những công việc đề cao tính sáng tạo, gắn liền mạng xã hội và smartphone.
Ngày 15/11, vòng chung kết kịch tính của cuộc thi marketing “Z-Marketer” đã diễn ra tại BUV. Đội Sea Lions xuất sắc giành giải quán quân trị giá 47 triệu đồng.
Cư dân Mỹ vay tín dụng cho nhiều mục đích tài chính khác nhau, trong đó thế hệ X (40-55 tuổi) vay nợ nhiều nhất.
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Là người trẻ hiện đại, Millennials và cả gen Z đều áp dụng triệt để quan điểm sống “healthy & balance”, không chỉ trong ăn uống mà cả thói quen sinh hoạt hàng ngày.
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
Gen Z xem smartphone như cạ cứng, gắn liền với mọi hoạt động hàng ngày bởi sự “đa-zi-năng” phục vụ giải trí, chụp hình, tra cứu và thể hiện phong cách đậm chất riêng.
Nhắc đến TikTok, người ta nghĩ về những video với âm nhạc bắt tai, lôi cuốn. Riêng với gen Z, TikTok còn là nền văn hoá mới, nơi thể hiện phong cách và xu hướng giải trí của người
Mang đến những smartphone nhỏ gọn, thiết kế thời trang, tính năng hiện đại được thừa hưởng từ các dòng cao cấp, thế hệ A series của Oppo chưa từng khiến gen Z thất vọng.
Sau màn hình tràn viền, pin khủng, thiết kế mỏng nhẹ, cảm biến vân tay..., Oppo và dòng A series sẽ mang đến cho gen Z điều mới mẻ gì nếu muốn tái định vị phân khúc tầm trung?
Một vũ điệu đẹp mắt cùng giai điệu bắt tai do BlackPink khởi xướng đã tạo nên “cơn sốt” trên toàn cầu. Song, đó không phải là một bản hit KPop thông thường.
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.
Luôn nằm trong top 2 thương hiệu có lượng smartphone bán ra nhiều nhất năm 2019, Oppo và A series tiếp tục kỳ vọng giành ngôi vương doanh số tầm trung trong năm nay.
Bằng chiến lược đặc biệt, Samsung trao cho những chiếc Galaxy A khả năng dự báo xu hướng công nghệ mới của thế giới smartphone.
Năm 2019, trung bình mỗi tháng Samsung tung ra một chiếc Galaxy A, chiếm 56% doanh số của hãng, duy trì đà tăng đều đặn. Galaxy A có gì hay, khiến người dùng sẵn sàng rút hầu bao?