Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
7.627 kết quả phù hợp
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Sinh tồn, đấu tranh và tình người qua ngòi bút Pearl S. Buck
Qua bộ ba tiểu thuyết hiện thực "Đất lành" - "Đời con" - "Ly tán", Pearl S. Buck giúp độc giả phương Tây có cái nhìn khác về người nông dân châu Á.
Du lịch Trung Quốc thắng trên 'sân nhà'
Báo cáo chỉ ra rằng du khách Trung Quốc đang ngày càng lựa chọn các điểm đến trong nước với chi phí tiết kiệm hơn so với các điểm du lịch nước ngoài.
Thua knock-out trước võ sĩ Trung Quốc, 'máy dội bom' Wilder hết thời?
Cựu vô địch quyền anh hạng nặng của WBC, Deontay Wilder gây thất vọng lớn khi để thua knock-out trong hiệp 5 trước Zhilei Zhang tại Saudi Arabia hôm 2/6.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Trung Quốc, Thái Lan đối phó thế nào với 'nhà cái' tài trợ Euro 2024
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Thấy gì từ trào lưu filter 'tượng đất sét' gây bão mạng Trung Quốc
Bộ lọc Clay Filter của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Remini có khả năng tạo ra những bức ảnh mang phong cách tượng đất sét được đánh giá là "xấu xí một cách dễ thương", theo SCMP.
Những chiếc xe lai xăng-điện có phạm vi hoạt động dài nhất thế giới
Những chiếc PHEV có phạm vi hoạt động tổng hợp dài nhất có sự góp mặt của các thương hiệu Trung Quốc.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Labubu là gì mà được Lisa săn lùng?
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.
Chính sách 10 ngày nghỉ phép khi ‘không vui’ gây tranh cãi
Bên cạnh ý kiến ủng hộ, nhiều người cho rằng chính sách 10 ngày nghỉ phép khi "không vui" không phải cách giải quyết vấn đề sức khỏe tinh thần của người lao động.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Đại học mở lớp 'siết' cân nặng sinh viên
Trong bối cảnh tỷ lệ béo phì ở Trung Quốc gia tăng đáng báo động, một số đại học đã triển khai các lớp giảm cân chuyên sâu, đánh giá sinh viên dựa trên số cân mà họ giảm được.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Truyện khiêu dâm lọt cửa kiểm duyệt TikTok như thế nào?
Một làn sóng nội dung 18+ đang xâm chiếm TikTok, tuy nhiên việc phát hiện và kiểm duyệt chúng không phải dễ dàng.
Saigon Expresso: Thuê TikToker livestream bán hàng tại chợ Cồn
Điều chỉnh lưu thông tại nút giao quan trọng ở TP Thủ Đức, TP.HCM mưa liên tiếp đến hết tháng 5 là những thông tin đáng chú ý trong ngày hôm nay (23/5).
Phần lớn dữ liệu camera Việt Nam 'đi vòng' qua Trung Quốc
Các loại camera giám sát xuất hiện tại nhiều địa điểm nhạy cảm của cơ quan, tổ chức, nhưng ít được quan tâm về tiêu chuẩn kỹ thuật, bảo mật, trở thành điểm yếu dễ bị khai thác.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.