Vùng đất nghèo bỗng dưng được giới nhà giàu khắp thế giới đổ tiền
Từng là một vùng nghèo khó, Puglia đang trở thành cái tên hấp dẫn, thu hút hàng loạt người giàu khắp thế giới sẵn sàng chi hàng triệu USD cho các trang trại và biệt thự xưa.
7.321 kết quả phù hợp
Vùng đất nghèo bỗng dưng được giới nhà giàu khắp thế giới đổ tiền
Từng là một vùng nghèo khó, Puglia đang trở thành cái tên hấp dẫn, thu hút hàng loạt người giàu khắp thế giới sẵn sàng chi hàng triệu USD cho các trang trại và biệt thự xưa.
Bên trong căn biệt thự 204 triệu USD đắt giá nhất Dubai
Với phần nội thất được dát vàng, căn biệt thự mang dáng dấp của cung điện Versailles đang là bất động sản nhà ở có giá cao nhất tại Dubai.
Áp lực khi làm việc với các tỷ phú như Elon Musk, Bill Gates
Bill Gates thường đặt hàng loạt câu hỏi cho nhân viên, trong khi Elon Musk không thích những người bày tỏ quan điểm trái ngược với mình.
Bill Gates bị vượt mặt trong bảng xếp hạng tỷ phú
Nhà sáng lập của Oracle đã vượt qua Bill Gates để trở thành người giàu thứ tư trên thế giới, phần lớn nhờ giá cổ phiếu của công ty phần mềm tăng tới 42% trong năm nay.
Hàng nghìn triệu phú đang rời Trung Quốc
Ngày càng nhiều triệu phú đang tìm cách rời khỏi Trung Quốc. Trong khi đó, Ấn Độ đứng thứ hai về số lượng triệu phú di cư.
Vị kiến trúc sư được giới siêu giàu toàn cầu săn đón
Chỉ bằng các khối bê tông màu xám, kiến trúc sư Tadao Ando dường như vẫn có thể vẫn xóa nhòa đi khoảng cách giữa một công trình và một kiệt tác nghệ thuật đương đại.
Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích phân biệt giàu nghèo
Nữ diễn viên có lời nói chê bai đồ giá rẻ trên sóng livestream khiến khán giả bất mãn. Lời xin lỗi của cô sau đó cũng bị tố không chân thành.
Nữ đầu bếp nấu ăn cho 1% người giàu nhất thế giới
Grace Dvornik (31 tuổi, Mỹ) là một đầu bếp riêng từng làm việc trên nhiều siêu du thuyền ở Caribe, Bahalas và Mỹ, thường xuyên phục vụ bữa ăn cho các tỷ phú giàu nhất thế giới.
Lý do Mỹ đi sau trong cuộc đua pin xe điện
Sự sụp đổ của công ty sản xuất pin Lithium A123 vẫn ám ảnh nước Mỹ trong nhiều thập kỷ và phơi bày hạn chế trong cách tiếp cận sự đổi mới của quốc gia này.
Những câu hỏi giúp bạn xác định mình có phải người ái kỷ không
Trong một mối quan hệ độc hại, bạn có thể tự hỏi rằng liệu bản thân có đang mắc chứng ái kỷ hay không.
Mark Zuckerberg mất 22 tỷ USD sau 2 năm đổi tên công ty
Gần 2 năm kể từ thời điểm đổi tên Facebook thành Meta, nhà sáng lập Mark Zuckerberg đã thiệt hại khoảng 22 tỷ USD.
Các triệu phú đang để tiền vào đâu
Lạm phát, lãi suất tăng cao và những biến động trên thị trường chứng khoán đang ảnh hưởng đến cách đầu tư và chi tiêu của các triệu phú Mỹ.
Tỷ phú Jeff Bezos mua một cổ phiếu của Amazon sau hơn 20 năm
Tỷ phú Jeff Bezos, người giàu thứ 3 thế giới, đã làm một việc kỳ lạ vào 2 tuần trước. Ông mua duy nhất một cổ phiếu của tập đoàn Amazon do mình sáng lập với giá 114,77 USD.
Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Nhân vật đứng sau vụ Messi đến Inter Miami
Jorge Mas, ông chủ của Real Zaragoza, là nhân vật then chốt trong thương vụ Lionel Messi sang Mỹ chơi bóng.
Vì sao hãng lốp xe Michelin lại đốt tiền cho ẩm thực
Những ngôi sao Michelin danh giá được trao bởi một hãng lốp xe. Câu hỏi đặt ra là vì sao Michelin chấp nhận lỗ hàng triệu USD để duy trì hệ thống đánh giá nhà hàng này.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Vì sao các tỷ phú ám ảnh tuổi thọ, sống lâu
Khoản đầu tư hàng tỷ USD vào các công ty chống lão hóa cho thấy nỗi ám ảnh của giới siêu giàu về tuổi thọ, cuộc sống bất tử trong tương lai.
Khai trương du thuyền nhà hàng Can Tho Princess
Chiếc du thuyền thứ 4 của Viet Princess đã được đưa vào vận hành, cho du khách tận hưởng dịch vụ khác biệt, đẳng cấp trên sông.
Vì sao giới siêu giàu không mặc lòe loẹt
Khác với nhóm giàu mới nổi muốn thể hiện mình có nhiều tiền, giới thượng lưu truyền tải thông điệp ngầm về địa vị qua trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ.