Nữ đầu bếp nấu ăn cho 1% người giàu nhất thế giới
Grace Dvornik (31 tuổi, Mỹ) là một đầu bếp riêng từng làm việc trên nhiều siêu du thuyền ở Caribe, Bahalas và Mỹ, thường xuyên phục vụ bữa ăn cho các tỷ phú giàu nhất thế giới.
7.914 kết quả phù hợp
Grace Dvornik (31 tuổi, Mỹ) là một đầu bếp riêng từng làm việc trên nhiều siêu du thuyền ở Caribe, Bahalas và Mỹ, thường xuyên phục vụ bữa ăn cho các tỷ phú giàu nhất thế giới.
Sự sụp đổ của công ty sản xuất pin Lithium A123 vẫn ám ảnh nước Mỹ trong nhiều thập kỷ và phơi bày hạn chế trong cách tiếp cận sự đổi mới của quốc gia này.
Trong một mối quan hệ độc hại, bạn có thể tự hỏi rằng liệu bản thân có đang mắc chứng ái kỷ hay không.
Gần 2 năm kể từ thời điểm đổi tên Facebook thành Meta, nhà sáng lập Mark Zuckerberg đã thiệt hại khoảng 22 tỷ USD.
Lạm phát, lãi suất tăng cao và những biến động trên thị trường chứng khoán đang ảnh hưởng đến cách đầu tư và chi tiêu của các triệu phú Mỹ.
Tỷ phú Jeff Bezos, người giàu thứ 3 thế giới, đã làm một việc kỳ lạ vào 2 tuần trước. Ông mua duy nhất một cổ phiếu của tập đoàn Amazon do mình sáng lập với giá 114,77 USD.
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Jorge Mas, ông chủ của Real Zaragoza, là nhân vật then chốt trong thương vụ Lionel Messi sang Mỹ chơi bóng.
Những ngôi sao Michelin danh giá được trao bởi một hãng lốp xe. Câu hỏi đặt ra là vì sao Michelin chấp nhận lỗ hàng triệu USD để duy trì hệ thống đánh giá nhà hàng này.
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Khoản đầu tư hàng tỷ USD vào các công ty chống lão hóa cho thấy nỗi ám ảnh của giới siêu giàu về tuổi thọ, cuộc sống bất tử trong tương lai.
Chiếc du thuyền thứ 4 của Viet Princess đã được đưa vào vận hành, cho du khách tận hưởng dịch vụ khác biệt, đẳng cấp trên sông.
Khác với nhóm giàu mới nổi muốn thể hiện mình có nhiều tiền, giới thượng lưu truyền tải thông điệp ngầm về địa vị qua trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ.
Trí thông minh, giáo dục và địa vị kinh tế đều ảnh hưởng đến thu nhập của một người. Tuy nhiên, những yếu tố này không thể giải thích đầy đủ cho sự khác biệt về mức độ giàu có.
Đeo phụ kiện bằng vàng, kim cương to bản được cho là văn hóa của giới hip hop. Họ xem đây là cách thể hiện địa vị, chỗ đứng của mình trong xã hội.
Tại Hong Kong, dẫu giá thuê liên tục sụt giảm nhưng tỷ lệ lấp đầy của các tòa nhà văn phòng vẫn ở mức thấp. Nhiều chủ đầu tư đã buộc phải rao bán cắt lỗ dự án của mình.
Nhiều người giàu đang xây dựng bể ngâm nước lạnh trong các căn hộ sang trọng và sân sau trong nhà, với chi phí mỗi lần thi công có thể lên tới 65.000 USD.
Không ít cá nhân phải rời khỏi danh sách tỷ phú. Điều đó khiến nhiều người giàu làm mọi cách để bảo toàn tài sản thay vì cố gắng gia tăng như trước.
Gần 1/3 tỷ phú trên thế giới tập trung ở 16 thành phố, trong đó New York có nhiều tỷ phú nhất. Bốn đại diện châu Á gồm Singapore, Hong Kong, Bắc Kinh và Mumbai cũng lọt top 10.
Tâm lý "kẻ thắng được tất", tiêu chuẩn ngoại hình đối với nam giới và ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực chống lão hóa đang thúc đẩy các tỷ phú tập luyện, xây dựng hình ảnh mới.