Chợ vắng khách, giá rau củ vẫn cao ngất ngưởng
Không còn cảnh chen chúc mua sắm, hôm nay, ngày đầu TP.HCM giãn cách xã hội, các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đều trong tình trạng thưa thớt nhưng hàng hóa dồi dào.
417 kết quả phù hợp
Chợ vắng khách, giá rau củ vẫn cao ngất ngưởng
Không còn cảnh chen chúc mua sắm, hôm nay, ngày đầu TP.HCM giãn cách xã hội, các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đều trong tình trạng thưa thớt nhưng hàng hóa dồi dào.
Siêu thị TP.HCM mở cửa đến 23h, giới hạn lượng khách
Các siêu thị ở TP.HCM kéo dài thời gian phục vụ từ sáng sớm đến đêm khuya, đồng thời giới hạn lượng khách mua sắm cùng thời điểm để đảm bảo giãn cách.
Biến chủng Delta trì hoãn giấc mơ mở cửa của người Việt ở Anh
Mặc dù cuộc sống đã dần ổn định trở lại, sự xuất hiện của biến chủng virus corona mới khiến Anh phải trì hoãn lệnh mở cửa, làm xáo trộn nhiều kế hoạch của người Việt tại nơi này.
Hai chợ đầu mối dừng hoạt động, TP.HCM có đủ nguồn cung thực phẩm?
Hiện, TP.HCM có đến 2/3 chợ đầu mối phải tạm ngưng hoạt động, bài toán cung ứng thực phẩm cho địa bàn thành phố đang ngày càng trở nên khó khăn.
Hơn 100 chợ đóng cửa, tiểu thương TP.HCM đưa hàng lên bán online
Dịch bệnh khiến 104 chợ và 60 siêu thị, siêu thị mini tại TP.HCM phải tạm đóng cửa. Chợ truyền thống được đưa lên các kênh trực tuyến, gỡ khó cho tiểu thương lẫn người tiêu dùng.
Bạn nên chi bao nhiêu tiền mỗi tháng để mua sắm quần áo?
Các chuyên gia tài chính khuyên mọi người nên áp dụng phương pháp 5%, hạn chế chạy theo xu hướng của thời trang nhanh.
Ovaltine lấp đầy 'Tủ dinh dưỡng - Tiếp yêu thương' thời dịch
Ovaltine tiếp thêm năng lượng cho người lao động khó khăn và đội ngũ tuyến đầu chống dịch làm việc cường độ cao qua sáng kiến “Tủ dinh dưỡng - Tiếp yêu thương”.
TP.HCM giải bài toán đóng cửa chợ đầu mối Hóc Môn thế nào?
Phương án điều tiết linh hoạt hàng hóa từ chợ đầu mối Hóc Môn sang 2 chợ đầu mối Bình Điền, Thủ Đức đã giúp lượng hàng cung cấp cho các chợ ở TP.HCM được thông suốt.
Chợ đóng cửa, siêu thị cấp tốc tung lượng hàng gấp 3
Sau hàng loạt chợ đầu mối, truyền thống ở TP.HCM tạm đóng cửa, các siêu thị và sàn TMĐT lập tức tăng nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng thịt heo.
Hoạt động giao hàng sau Chỉ thị 10
Trong bối cảnh các hình thức vận tải hạn chế hoạt động, nhiều doanh nghiệp như Lazada vẫn tích cực duy trì hoạt động giao vận để phục vụ khách hàng.
Những người không muốn ra khỏi nhà suốt nửa năm qua
Trào lưu chỉ ở nhà (Hikikomori) của nhiều người Nhật từng bị đánh giá là lập dị. Trong thời kỳ Covid-19, xu hướng này lại trở thành bình thường nhờ công nghệ.
Ở nhà phòng dịch, tôi mua sắm online nhiều hơn
Trong bối cảnh làm việc ở nhà thời Covid, hình thức mua sắm online càng được ưa chuộng.
Thi thoảng tự thưởng cho bản thân những món đồ yêu thích không có gì sai song nếu không biết tiết chế, mọi người có thể sa vào vũng lầy nghiện mua sắm khó thoát.
Dân Hàn phải đăng ký mới được tắm biển vì Covid-19
Đăng ký online, đeo miếng dán đo thân nhiệt, kiểm tra tình trạng du khách... là loạt biện pháp phòng Covid-19 mà người dân xứ kim chi phải thực hiện khi tới bãi biển mùa hè này.
Hàng hóa dồi dào trước giờ TP.HCM giãn cách xã hội
Các hệ thống siêu thị, chợ và điểm bán hàng thiết yếu vẫn mở cửa đón khách với lượng hàng hóa dồi dào trong giai đoạn TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội.
Cần lưu ý gì khi mua trang sức cao cấp?
Đồ trang sức cao cấp là thuật ngữ dùng để chỉ mặt hàng được làm từ kim loại quý như vàng, bạc hay bạch kim.
Giao hàng cá nhân toàn quốc - thị trường bị bỏ ngỏ
Việt Nam xếp thứ 2 Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế Internet. Trong đó, những diễn biến mới của Covid-19 thúc đẩy nhu cầu giao hàng cá nhân toàn quốc trở nên cấp thiết.
'Thanh toán kỹ thuật số Việt Nam đang bứt tốc'
Đây là nhận định của đại diện Mastercard. Bên cạnh đó, đơn vị này cho rằng thẻ Online Plus 2in1 góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới hệ sinh thái thanh toán tại Việt Nam.
Rà soát lỗ hổng tại khách sạn cách ly ở Yên Bái
Tại buổi làm việc với Bộ Y tế, đại diện tỉnh Yên Bái khẳng định quy trình quản lý, cách ly các chuyên gia nhập cảnh vẫn được thực hiện rất nghiêm túc.
Mua sắm tiêu dùng online bùng nổ từ cú hích Covid-19
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.