Cuộc sống nhộn nhịp trở lại tại tâm dịch Vũ Hán
Trong khi dịch bệnh tiếp tục tái bùng phát trên khắp thế giới, người dân Vũ Hán đã sớm nối lại hoạt động kinh doanh và cuộc sống nhộn nhịp sau gần 1 năm bùng phát dịch Covid-19.
433 kết quả phù hợp
Trong khi dịch bệnh tiếp tục tái bùng phát trên khắp thế giới, người dân Vũ Hán đã sớm nối lại hoạt động kinh doanh và cuộc sống nhộn nhịp sau gần 1 năm bùng phát dịch Covid-19.
Dịch Covid-19 đặt ra nhiều khó khăn với ngành thời trang bán lẻ, nhưng cũng góp phần kích hoạt sự đổi mới để mỗi doanh nghiệp chuyển mình mạnh mẽ hơn.
Trải nghiệm không khí sôi động của chợ đêm, cảm nhận nhịp sống năng động của Hàn Quốc là hoạt động bạn không nên bỏ lỡ khi đến quốc gia này.
Mua sắm trực tuyến đem đến sự nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thích đến cửa hàng ngắm và thử đồ, thậm chí tận hưởng không khí lễ hội vào ngày Black Friday.
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân Hàn Quốc dần quen với lối sống "một mình", dành nhiều thời gian ở nhà và tương tác một cách kín đáo, riêng tư.
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.
Dịch bệnh tiếp tục bùng phát và có dấu hiệu khó kiểm soát khiến các bang của Mỹ buộc phải ban hành các lệnh hạn chế và cách ly mới.
Món đồ đắt nhất cô gái này mua là kem dưỡng da mặt có giá 10.000 nhân dân tệ. Gần nửa đêm, cô còn thêm vào giỏ hàng một lọ dầu massage giảm béo.
Thứ 6 ngày 13 được coi là ngày xui xẻo ở nhiều quốc gia. Vào ngày này, nhiều người hạn chế ra khỏi nhà, đi lại hoặc mua sắm, hẹn hò.
Thời gian làm việc dài và mức lương ít ỏi khiến hàng nghìn nhân viên giao hàng ở Hàn Quốc gần như bán mạng để gắng gượng duy trì công việc.
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Chỉ riêng trong kỳ nghỉ Lễ Lao động vừa qua, Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc đã nhận được hơn 66.000 đơn khiếu nại từ khách mua hàng online.
Cuốn sách ảnh “Hotels of Pyongyang” với lời chia sẻ của James Scullin và ảnh của Nicole Reed, đưa người xem đến những không gian khách sạn thú vị ở thủ đô Bình Nhưỡng, Triều Tiên.
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.
Từ lo lắng doanh thu giảm, không đủ bù chi phí vận hành hay thiếu vốn lưu động…, không ít chủ shop online đã tìm ra giải pháp vượt khó thời dịch.
Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, siêu thị đầu tiên của chuỗi AB Beauty World quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín được tín đồ làm đẹp yêu thích.
Chuỗi trung tâm thương mại Vincom luôn là điểm đến hấp dẫn giới trẻ mỗi dịp Trung thu nhờ sở hữu nhiều background chụp ảnh lung linh.
Jeon Boram sở hữu thân hình đầy đặn và nói không với việc ăn kiêng gò ép cơ thể.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhiều người chuyển sang mua sắm online và thanh toán bằng ví điện tử nhằm hạn chế tiếp xúc, cả với những người vốn ít cập nhật công nghệ.