Trung Quốc chuẩn bị 'tình trạng khẩn cấp' cho các khu vực bị bùng dịch
Giới chức Trung Quốc ngày 24/10 cảnh báo ổ dịch Covid-19 mới đây ở nước này có nguy cơ lan rộng hơn nữa, trong bối cảnh mùa đông đã đến.
736 kết quả phù hợp
Trung Quốc chuẩn bị 'tình trạng khẩn cấp' cho các khu vực bị bùng dịch
Giới chức Trung Quốc ngày 24/10 cảnh báo ổ dịch Covid-19 mới đây ở nước này có nguy cơ lan rộng hơn nữa, trong bối cảnh mùa đông đã đến.
4 giai đoạn khôi phục đường bay quốc tế
Cục Hàng không Việt Nam vừa lên kế hoạch khôi phục đường bay quốc tế với 4 giai đoạn, dự kiến triển khai trong quý IV.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Singapore và nỗ lực 'tái kết nối' với thế giới
Singapore nỗ lực tái kết nối với thế giới và tiếp tục mở cửa lại biên giới một cách an toàn như một phần trong kế hoạch sống chung với Covid-19.
Người trẻ Trung Quốc cắm trại xa xỉ giữa Covid-19
Không thể đi du lịch đường dài, nhiều người xứ tỷ dân dành kỳ nghỉ ở một khu trại vùng ngoại ô, thư giãn trong những chiếc lều lớn đầy đủ tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng xa xỉ.
Hậu Covid-19, dân Trung Quốc không dám vung tay tiêu tiền
Nỗi lo dịch bệnh, sợ giảm thu nhập và mất việc giữa Covid-19 khiến nhiều người xứ tỷ dân không còn tâm trạng mua sắm, du lịch, giải trí dù kỳ nghỉ Quốc khánh cận kề.
Người dân du lịch, tụ họp, Hàn Quốc lo bùng dịch hậu Trung thu
Các cuộc tụ họp gia đình, du lịch trong kỳ nghỉ lễ Trung thu khiến nhiều người Hàn Quốc lo ngại sẽ làm lây lan virus SARS-CoV-2.
Hàn Quốc, Trung Quốc làm gì để tránh thảm họa Covid-19 hậu Trung thu
Hàn Quốc chỉ cho phép tụ tập tối đa 8 người với ít nhất 4 người đã tiêm chủng, trong khi Trung Quốc thực thi chính sách Covid-19 “không khoan nhượng”, kêu gọi đón Tết tại nhà.
Vì sao phụ nữ Hàn Quốc sợ Trung thu
Chang May Choon chia sẻ với tờ Straits Times rằng nhiều phụ nữ xứ kim chi cảm thấy Trung thu là dịp mà họ phải chịu ấm ức nhất vì không được đối xử công bằng như nam giới.
Dân Seoul bị các điểm du lịch nội địa xa lánh
Sống ở điểm nóng Covid-19 tại Hàn Quốc, người dân thủ đô Seoul không được nhiều địa phương khác trong nước chào đón khi có kế hoạch du lịch trong kỳ nghỉ lễ Chuseok.
Kinh tế Trung Quốc suy giảm trong tháng 8
Trái với dự báo, sự bùng phát dịch bệnh và tâm lý tiêu dùng e dè của người dân đang khiến hàng loạt triển vọng tăng trưởng của kinh tế Trung Quốc suy yếu trong tháng 8.
Tín hiệu tích cực cho ngành du lịch Trung Quốc
Sau khi chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành du lịch nội địa Trung Quốc chứng kiến dấu hiệu phục hồi khi lượng đặt phòng cho dịp Tết Trung thu tăng vọt.
Người Hàn Quốc ở TP.HCM nhớ vị cơm tấm, bún bò Huế
Dù đã thử nhiều lần, HaYeong thừa nhận mình không thể nấu đồ ăn Việt đúng chuẩn. Những ngày giãn cách xã hội, cô gái Hàn Quốc chủ yếu thực hiện các công thức món Hàn, Âu.
Giấc mơ hồi phục du lịch của Trung Quốc tan vỡ vì biến chủng Delta
Trong nửa đầu năm nay, tổng số chuyến đi và chi tiêu du lịch nội địa tại Trung Quốc đều sụt giảm khoảng 40% so với cùng kỳ năm 2019.
Cựu huấn luyện viên HAGL gặp khó ở giải Campuchia
Ông Lee Tae-hoon đứng trước nhiệm vụ giúp CLB Tiffy Army vào nhóm 6 đội dẫn đầu C.League sau giai đoạn 1.
Vinh Râu ly hôn và đường tình của các thành viên nhóm FAPtv
Vinh Râu, Huỳnh Phương và Thái Vũ thoải mái chia sẻ chuyện đời tư, còn Ribi Sachi - thành viên nữ duy nhất của nhóm - chọn cách yêu kín tiếng.
HLV Park gửi thư cảm ơn Bộ VHTTDL và VFF
Ông Park Hang-seo gửi gắm tình cảm của mình tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng LĐBĐ Việt Nam sau những sự động viên trong thời gian qua.
Doanh thu Burberry tăng vượt trội sau làn sóng tẩy chay
Hãng thời trang Anh đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Trước đó, họ phải đối mặt với làn sóng tẩy chay.
Những ngày qua, hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc mắc Covid-19. Thị trường âm nhạc, truyền hình và điện ảnh nước này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Người mẫu ảo từ công nghệ AI kiếm 12,4 triệu USD mỗi năm
Theo bài đăng của Herald Corp, những người mẫu ảo như Lil Miquela, Imma, Rozy... đang làm thay đổi ngành quảng cáo và thị trường marketing.