Vấn nạn 'ship' tình yêu đồng giới ở showbiz Hàn
Hơn 200.000 người đã ký tên vào bản kiến nghị gửi lên Nhà Xanh, cho rằng fanfic/RPS là sản phẩm của tội ác tình dục với thần tượng Kpop. Đây là thực trạng gây tranh cãi ở Hàn Quốc.
989 kết quả phù hợp
Hơn 200.000 người đã ký tên vào bản kiến nghị gửi lên Nhà Xanh, cho rằng fanfic/RPS là sản phẩm của tội ác tình dục với thần tượng Kpop. Đây là thực trạng gây tranh cãi ở Hàn Quốc.
Cách ăn mặc của nữ thần tượng trong bức ảnh gần đây thu hút sự chú ý từ fan Kpop.
Người hâm mộ Kpop dần có xu hướng theo dõi các bản dance practice (video tập nhảy) nhiều hơn MV chỉn chu, được đầu tư đắt tiền.
Sau khi hết hạn hợp đồng 7 năm với các công ty, nhiều nhóm nhạc tan rã, chọn hướng đi khác vì bị đối đãi thiếu công bằng, không chịu được sức ép từ nhiều phía.
Dân mạng Hàn Quốc kiến nghị xử phạt hành vi viết fanfic nhạy cảm về các ca sĩ thần tượng, cho rằng đây là biểu hiện quấy rối tình dục gián tiếp.
Chia sẻ với Post, nhà nghiên cứu âm nhạc và văn hóa Hàn Quốc Stephanie Choi cho rằng một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tâm lý ở thần tượng Kpop là áp lực từ phía khán giả.
JYP Entertainment xác nhận toàn bộ 7 thành viên của nhóm nhạc nam GOT7 sẽ rời công ty sau khi hợp đồng hết thời hạn.
Từ mục đích ban đầu là thu hút khán giả Hàn Quốc, tiếng Anh dần trở thành công cụ để Kpop phát triển ở thị trường quốc tê.
Trong năm nay, BTS đã khẳng định tên tuổi ở tầm quốc tế khi phát hành những album ăn khách cùng nhiều giải thưởng, đề cử lớn mà chưa nhóm nhạc Kpop nào đạt được trước đó.
Trong năm 2020, ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vẫn phát triển mạnh mẽ với các buổi hòa nhạc trực tuyến và hàng chục triệu album được bán ra trên toàn cầu.
Hào nhoáng và sang trọng chỉ là bề nổi của làng giải trí Hàn Quốc. Nhiều ngôi sao Kpop phải chịu số phận bị xem thường, không có tiếng nói thậm chí bị lạm dụng tình dục.
Bộ hình mới nhất chụp nhân dịp lễ Giáng sinh của nhóm nhạc Aespa nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, sự tươi trẻ.
Kpop chật vật tìm cách thích nghi sau ảnh hưởng của đại dịch. Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang thay đổi hay dần lụi tàn theo cách họ không ngờ tới?
Vì dịch Covid-19 tái bùng phát, các nhóm nhạc tham dự KBS Gayo Daejukche phải đeo khẩu trang lên thảm đỏ.
Các nền tảng chứa thông tin độc quyền và cơ hội tương tác với người nổi tiếng dành cho người hâm mộ đang trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho nhiều công ty giải trí Hàn Quốc.
Đã ba năm kể từ khi ca sĩ Jong Hyun qua đời, người hâm mộ vẫn nhớ về anh với những kỷ niệm đẹp.
Nhiều thần tượng Hàn Quốc chuộng diện thiết kế của Marine Serre lên sân khấu. Tuy nhiên, chúng không được lòng người hâm mộ.
Người hâm mộ tức giận khi ca sĩ cống hiến những phần trình diễn ấn tượng nhưng bị đối xử bất công, không được trả thù lao ở lễ trao giải MAMA.
Bốn ca sĩ Hàn gần đây dương tính với SARS-CoV-2. Đã đến lúc ngành công nghiệp Kpop phải thức tỉnh và ngừng mạo hiểm với sức khỏe của các ngôi sao, người hâm mộ chỉ vì tiền.
Kim Young Dae nhận định BTS thành công theo cách riêng, không dựa vào truyền thông Hàn Quốc. Do đó, thành tích của nhóm ít được báo giới trong nước khen ngợi.