Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
346 kết quả phù hợp
Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Hàng loạt sao Trung Quốc bỏ nghề, đi livestream bán hàng
Hai năm đóng băng vì dịch, nhiều nghệ sĩ và nhân viên ngành giải trí Trung Quốc đổ xô đi livestream bán hàng, sản xuất video ngắn để có thu nhập ổn định hơn.
Thầy giáo nổi tiếng nhất ở Trung Quốc
Trước khi trở thành ngôi sao livestream bán hàng, Dong Yuhui (29 tuổi) là giám đốc nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh trẻ nhất của một tổ chức giáo dục.
Sự biến mất của các ngôi sao livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao livestream càng có sức ảnh hưởng càng dễ lọt vào tầm ngắm của các cơ quan chức năng và ngay lập tức bị xóa sổ khỏi ngành bán lẻ nếu sai phạm.
Ngôi sao livestream bán hàng mới ở Trung Quốc
Vượt qua “ông hoàng son môi” Li Jiaqi hay “bà hoàng livestream” Viya, gia sư tiếng Anh Dong Yuhui (29 tuổi) trở thành ngôi sao mới của ngành thương mại điện tử.
Người tự xưng 'Steve Jobs của Trung Quốc' trở lại
Từ bỏ công việc livestream bán hàng với doanh thu cả trăm triệu USD, cựu CEO hãng công nghệ Smartisan nhiều tai tiếng đã quyết định quay lại lĩnh vực công nghệ.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
Xây dựng tam giác cân 'từ nông trại đến bàn ăn' cho nông dân Việt
“Farm to fork” (Từ nông trại đến bàn ăn) là mô hình hướng tới cân bằng lương thực, thân thiện môi trường và giúp nông dân dễ dàng bán sản phẩm chất lượng đến người dùng cuối.
Vụ bạo lực tại trường quốc tế ở TP.HCM biến thành bắt nạt trực tuyến
Không được giải quyết thỏa đáng vì sự thiếu thấu hiểu, tinh tế của các bên liên quan, vụ học sinh xô xát tại trường Quốc tế TP.HCM dần trở thành cyberbully (bắt nạt trên mạng).
Mặt tối nghề livestream ở Trung Quốc
Một nữ streamer thân thiết với fan nam, thường xuyên nhờ họ donate để thắng thử thách. Kết quả, cô bị vợ của người này đánh ghen và phải đổi nền tảng phát trực tiếp.
Dân livestream bán hàng ở Trung Quốc điêu đứng
Việc phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải và nhiều thành phố giáng thêm đòn nặng nề vào ngành công nghiệp bán hàng qua livestream, vốn đã bị ảnh hưởng bởi các quy định quản lý gắt gao.
Cặp vợ chồng nổi tiếng nhờ đoạn livestream mặc áo ấm, tập thể dục
Thứ 3, thứ 4, thứ 5 và chủ nhật hàng tuần, Liu Genghong (43 tuổi, sống ở Thượng Hải, Trung Quốc) và vợ anh, Wang Wanfei, đều livestream cảnh tập thể dục lúc 19h30, theo Sixth Tone.
Sao Trung Quốc vướng bê bối đời tư bị phạt nặng
Tại Trung Quốc, các ngôi sao vướng scandal về đời tư bị khán giả tẩy chay và khó quay lại sự nghiệp vì lệnh cấm của các cơ quan quản lý nghệ thuật.
Diễn viên phụ Trung Quốc điêu đứng
Lệnh hạn chế lương và tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến giới giải trí Trung Quốc đóng băng. Người chịu ảnh hưởng là các diễn viên phụ, ít tiếng tăm.
Ekip hùng hậu phía sau những buổi livestream triệu view
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Đặng Luân bị phạt 16,6 triệu USD vì trốn thuế
Đặng Luân bị cưỡng chế nộp phạt 16,6 triệu USD vì trốn thuế. Nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" bị nhãn hàng quay lưng sau scandal.
Tăng doanh số nhờ 'chốt đơn' livestream tự động
Nhờ hình thức “chốt đơn” tự động qua livestream, thị trường thương mại điện tử Việt Nam hứa hẹn có nhiều đột phá mới trong năm 2022.
Cái chết của những 'ngôi làng Taobao' ở Trung Quốc
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
'Làng vách đá' ở Trung Quốc làm giàu nhờ lên mạng kể khổ
Chia sẻ hình ảnh về cuộc sống khó khăn trên mạng xã hội, nhiều thanh niên ở làng Atule'er (Tứ Xuyên, Trung Quốc) trở nên nổi tiếng, có mức thu nhập khá.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.