AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
955 kết quả phù hợp
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Champions League là nạn nhân mới nhất trò phá phách của người Việt
Từ năm 2020, hacker Việt Nam nhiều lần tấn công, chiếm đoạt fanpage Facebook lớn, có tick xanh để livestream bán hàng, đăng nội dung gây rối.
Trải nghiệm trọn vẹn tại cửa hàng mới của SammiShop
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Shipper chạy đua trong nắng nóng kỷ lục ở Thượng Hải
Nhu cầu đặt đồ ăn tăng cao giữa nắng nóng kỷ lục, nhiều shipper ở Thượng Hải làm việc hết công suất để xử lý đơn hàng.
Bộ Công Thương: Không hạn chế khách mua của cửa hàng tiện lợi
Bộ Công Thương khẳng định đề xuất "khách mua hàng trong phạm vi bán kính dưới 500 m" không cấm hay hạn chế đối tượng phục vụ của cửa hàng tiện lợi.
Trong những năm gần đây, đã có thêm hơn 300 hiệu sách mở cửa tại Mỹ. Đây là một sự phục hồi đáp ứng nhu cầu “được gặp gỡ người thật với những đề xuất thật” tại hiệu sách.
Xu hướng 'mặc trước trả sau' đe dọa thương hiệu xa xỉ ở Trung Quốc
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Nhà máy chật vật vì thiếu linh kiện, lao động
Đứt gãy chuỗi cung ứng, không chỉ về vận chuyển nguyên vật liệu mà còn liên quan đến quy trình vận hành bên trong các nhà máy, đang gây khó khăn cho lĩnh vực công nghiệp chế tạo.
'Chiến trường' mới của tội phạm ở Hong Kong
Từ các vụ cướp bóc sử dụng vũ khí nóng, tội phạm tại Hong Kong giờ đã chuyển sang hình thức mới với khả năng kiếm nhiều tiền hơn, đồng thời tránh được truy quét của cảnh sát.
Trong tình hình kinh tế hiện nay, đồ bơi vẫn là mặt hàng được ưa chuộng. Các yếu tố như vải, quy trình sản xuất tạo nên giá trị cho bộ bikini.
Người Mỹ cuồng săn hàng rẻ tiền
Cuộc khảo sát mới nhất của OnePoll với người Mỹ cho thấy họ rất giỏi trong việc trả giá và mua hàng giá rẻ.
Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Du khách Việt đốt tiền vào mỹ phẩm, quần áo khi đi Hàn Quốc
Nhiều du khách Việt tiết lộ họ chi khoản tiền lớn khi đi Hàn Quốc chỉ để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo.
Chào sân Đà Nẵng, Ninja Van tặng quà cho người tiêu dùng
Ninja Van - đơn vị vận chuyển quen thuộc của hội “nghiện” shopping online - mang đến những phần quà tặng đính kèm cho người mua hàng tại Đà Nẵng trong tháng 5.
BST 'Gửi em' - bước chuyển mình của Gumac mới
Dù không phải chiến dịch bạc tỷ, sự kiện ra mắt BST “Gửi em” của Gumac vẫn gặt hái thành công rực rỡ, được lòng giới mộ điệu.
Nhóm nhạc Stray Kids đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Nacific
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Tiết lộ chấn động về nghi phạm xả súng 'phân biệt chủng tộc' ở Mỹ
Vụ xả súng ngày 14/5 cướp đi sinh mạng của 10 người đang nhắc lại vấn đề tồn tại ở Mỹ trong suốt nhiều năm qua: Phân biệt chủng tộc và bạo lực súng đạn.
Người hùng trong vụ xả súng chấn động ở siêu thị tại Mỹ
Một nhân viên bảo vệ đã hy sinh tính mạng khi cố gắng ngăn cản nghi phạm trong vụ xả súng khiến ít nhất 10 người chết tại siêu thị ở Buffalo, bang New York (Mỹ).
Nhân chứng vụ xả súng chết chóc tại Mỹ: 'Thi thể ở khắp nơi'
Nhiều nhân chứng trong vụ xả súng khiến ít nhất 10 người chết tại siêu thị ở Buffalo, bang New York, sợ hãi khi nghĩ rằng bản thân suýt có thể trở thành nạn nhân.
Chanel, Rolex tìm cách ngăn khách mua đi bán lại ở Hàn
Các thương hiệu xa xỉ đang lên nhiều phương án khác nhau nhằm ngăn chặn sự suy giảm giá trị thương hiệu do những người mua với mục đích sang tay gây ra.