Cái giá của 'Zero Covid-19' ở Tây An
Ngay cả khi đẩy sự kiên nhẫn của công chúng đến giới hạn, Trung Quốc dường như vẫn kiên quyết theo đuổi chiến lược Zero Covid-19.
955 kết quả phù hợp
Cái giá của 'Zero Covid-19' ở Tây An
Ngay cả khi đẩy sự kiên nhẫn của công chúng đến giới hạn, Trung Quốc dường như vẫn kiên quyết theo đuổi chiến lược Zero Covid-19.
Người trẻ Trung Quốc không đi chợ
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Mong lương tăng trong năm 2022
Bước sang năm mới 2022, nhiều người trẻ hy vọng có thu nhập gấp đôi năm trước. Trong khi đó, với một số người, chỉ cần được làm việc thôi đã là điều hạnh phúc.
Thấp thỏm mỗi lần chờ hàng mua online
Quá trình chờ đợi món hàng mua online được giao tận tay dễ làm người mua thấy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Nhiều người chọn theo dõi đơn hàng để vơi đi cảm giác này.
Chanel tăng giá bán để cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Shopline - trợ thủ đắc lực trong livestream bán hàng
Livestream dần trở thành một hình thức bán hàng thông dụng. Do đó, người bán cũng cần các phần mềm hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ "chốt đơn", giao hàng.
Giá trị sản phẩm Việt Nam bán trên Amazon tăng mạnh
Số liệu của Amazon cho thấy số doanh nghiệp xuất khẩu, giá trị lẫn số lượng sản phẩm bán qua dịch vụ của Amazon đã tăng trưởng mạnh trong năm qua.
Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Trống rỗng sau mỗi lần mua sắm, săn sale
Từ ngày TP.HCM mở cửa trở lại, Đoan (25 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) không nhớ đã chi bao nhiêu tiền để mua quần áo, mỹ phẩm.
Người mẫu trẻ không săn hàng giảm giá vì khó khăn sau dịch bệnh
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Mất niềm tin với biển sale 50-70% ngày Black Friday
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Người Việt ở Mỹ đi chợ thời 'bão giá'
Trước bối cảnh lạm phát nghiêm trọng tại Mỹ, một số người Việt phải chắt chiu túi tiền để thích ứng. Họ mong khủng hoảng sớm qua đi.
Tại sao chúng ta thích freeship?
Freeship là cách các doanh nghiệp đánh vào tâm lý của khách hàng, khiến họ nhanh tay "chốt đơn" hơn.
Cái chết của ngày hội săn sale 11/11 ở Trung Quốc
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
J&T Express mở rộng hợp tác để tiếp cận nhiều khách hàng
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
Chợ Hóc Môn, Bình Điền mở cửa lại với vai trò đầu mối hàng hóa
Thay vì chỉ hoạt động dưới hình thức điểm tập kết, trung chuyển hàng hóa, 2 chợ đầu mối Hóc Môn và Bình Điền sẽ lần lượt được hoạt động trở lại với quy định cụ thể.
Tin lời khách hàng, chủ tiệm bị lừa mất iPhone 13 Pro Max
Kẻ gian dùng số điện thoại giả, tài khoản mạng xã hội ảo lừa người bán chuyển hàng, sau đó đổi địa điểm giao dịch để chiếm đoạt chiếc iPhone 13 Pro Max.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.