Samsung đổi chiến lược kinh doanh với dòng Galaxy S23
Lượng đặt trước dòng sản phẩm Galaxy S23 đạt mức tối đa khoảng 3.000 sản phẩm tại mỗi đại lý. Điều này là để cân đối các chương trình bán hàng về sau.
955 kết quả phù hợp
Samsung đổi chiến lược kinh doanh với dòng Galaxy S23
Lượng đặt trước dòng sản phẩm Galaxy S23 đạt mức tối đa khoảng 3.000 sản phẩm tại mỗi đại lý. Điều này là để cân đối các chương trình bán hàng về sau.
Vinhomes, Novaland, GP.Invest nêu loạt kiến nghị với Thủ tướng
Các doanh nghiệp bất động sản xin Thủ tướng khẩn cấp xem xét cho phép các ngân hàng giãn, hoãn và giữ nguyên các nhóm nợ, đồng thời tháo gỡ pháp lý tận gốc cho các dự án.
Dân chung cư ở TP.HCM bị lừa đảo giao hàng
Nhiều cư dân khu chung cư Masteri An Phú phản ánh việc bị cùng một số máy lạ gọi giao hàng, yêu cầu chuyển khoản để lừa đảo.
Sâu xa đằng sau trào lưu 'khủng bố sushi' tại Nhật Bản
Thành công của mô hình sushi băng chuyền đến từ hiệu quả của việc "tách biệt" thực khách và đầu bếp. Tuy nhiên, sự chia tách này gián tiếp tạo cơ hội cho những kẻ "khủng bố sushi".
Nhóm học sinh đánh hội đồng và cướp tài sản người giao hàng
Trong lúc chị Giáp đang cúi xuống lấy hàng để giao cho khách, bất ngờ nhóm người rất đông dùng hung khí tấn công vào vùng đầu, mặt, ngực.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Hàng tâm linh, mê tín tràn lan trên TikTok Shop
Các sản phẩm mê tín dị đoan, bùa chú hay nhiều loại hàng cấm được bày bán công khai trên TikTok Shop. Người bán thường dùng chiêu trò, đổi tên để tránh kiểm duyệt.
Người mua hàng online thích được freeship hơn mua 1 tặng 1
Đa số người mua hàng online ưu tiên các chính sách khuyến mại như giảm giá theo giá trị đơn hàng, giảm trực tiếp bằng tiền hoặc miễn phí vận chuyển hơn là mua 1 tặng 1.
Hai bài đăng của Jimin (BTS) tạo ra gần 17 triệu USD
Sau chưa đầy một tháng được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior, thành viên BTS đã chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn, giúp thương hiệu hưởng lợi.
Cơ hội thoát vùng an toàn, thử thách bản thân tại Unilever
Havard Business Review chỉ ra, hơn 80% lãnh đạo doanh nghiệp xuất thân từ sales - phát triển khách hàng (CD). Đây cũng là nền tảng để Unilever ra mắt “Nhà lãnh đạo tương lai”.
Bức ảnh lột tả sự xa xỉ ở nơi hành tây đắt nhất Trái Đất
Tại Philippines, hành tây đắt hơn thịt, khiến một số người ví nguyên liệu này “quý như vàng”, buộc các nhà hàng loại ra khỏi thực đơn, thậm chí trở thành “mặt hàng nóng” buôn lậu.
Những người bới rác ở New York lúc 21h và vấn nạn lãng phí
Một nhóm người ở Mỹ thực hiện chuyến đi lọc rác tại các cửa hàng thực phẩm, họ tìm thấy rất nhiều thực phẩm còn tươi và ăn được.
Thấp thỏm chờ hàng khi sắm Tết online
Đến ngày lên xe về quê, Kiều Anh (làm việc tại TP.HCM) vẫn chưa nhận được số hàng đặt làm quà Tết cho gia đình vì mua quá sát ngày, shipper chưa kịp giao.
Thiếu shipper, chủ shop online không dám nhận thêm khách
Nhu cầu đặt hàng online tăng cao dịp cuối năm nhưng nhiều công ty giao vận đã ngừng nhận đơn từ sớm để nghỉ Tết.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Tòa tuyên án cựu chủ tịch Alibaba Nguyễn Thái Luyện
Sáng 29/12, TAND TP.HCM tuyên án Nguyễn Thái Luyện (36 tuổi, Chủ tịch Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba) và các đồng phạm trong vụ Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Rửa tiền.
Viện Màu sắc Pantone công bố gam màu của năm 2023 là Viva Magenta, được mô tả là "bắt nguồn từ sắc đỏ, thể hiện cho sức mạnh mới".
Hướng dẫn mới bảo vệ người mua hàng trực tuyến
ASEAN đưa ra bộ hướng dẫn mới để bảo vệ người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử, nhóm thường không có đầy đủ thông tin về sản phẩm và dễ bị gian lận.
Người Việt bước vào mùa mua sắm thực phẩm lớn nhất năm
Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người Việt đa dạng và lớn nhất trong năm.