Bài báo của New York Times khiến người châu Á phẫn nộ
Một bài viết do tờ The New York Times của Mỹ xuất bản đã khiến cộng đồng người Mỹ gốc Á cũng như các cư dân châu Á phẫn nộ.
9.487 kết quả phù hợp
Bài báo của New York Times khiến người châu Á phẫn nộ
Một bài viết do tờ The New York Times của Mỹ xuất bản đã khiến cộng đồng người Mỹ gốc Á cũng như các cư dân châu Á phẫn nộ.
Sao Michelin trở thành KPI của nhiều nhà hàng
Nhiều nhà hàng đặt KPI phải có một rồi sau đó là nhiều hơn một ngôi sao Michelin. Với ngôi sao danh giá, họ nằm trong tay tài sản kinh doanh và quyền lực định giá cho nhà hàng.
Cảnh giác với bệnh viêm não Nhật Bản với trẻ em trong mùa hè
Viêm não Nhật Bản thường gặp ở trẻ em, là căn bệnh nguy hiểm bởi nếu không được điều trị đúng, kịp thời có thể gây nhiều biến chứng, di chứng nặng nề.
Bếp trưởng Hibana by Koki: 'Tôi mong nhận 2 sao Michelin'
Bếp trưởng của Hibana by Koki (Hà Nội) kỳ vọng có thể giúp nhà hàng đạt thêm một sao Michelin vào năm nay. Tuy nhiên, dự định này cần thêm thời gian để thực hiện.
Vẽ bức tranh bình yên, ấm áp, mến khách về Hội An
Trong sách “Người bạn đường du lịch văn hóa Hội An”, tác giả như một người bạn đường nhiệt tình giúp độc giả khám phá nét văn hóa đặc sắc của miền di sản.
Các công ty giải trí Hàn Quốc đang đào tạo nhiều nhóm nhạc theo mô hình Kpop ở nước ngoài. Nước đi này được nhận định là nhiều rủi ro.
Ăn theo Michelin Guide, có xứng như lời đồn?
Thực khách địa phương tò mò trải nghiệm nhà hàng, quán ăn thuộc Michelin Guide. Nhiều trong số đó ngon miệng, song một số chưa xứng đáng đại diện cho ẩm thực địa phương.
Loại vi khuẩn 'ăn thịt người' đang lây lan tại Nhật Bản
Trong 6 tháng đầu năm, Nhật Bản ghi nhận hơn 1.000 ca nhiễm liên cầu khuẩn nhóm A, nhiều hơn tổng số ca mắc trong năm 2023.
Hiện tượng lạ ở người trẻ Nhật Bản khiến nhà tuyển dụng đau đầu
Ứng tuyển, chốt lịch phỏng vấn rồi lại bỏ ngang, cách xử lý kỳ lạ này của một bộ phận lao động trẻ tại Nhật Bản khiến nhà tuyển dụng bối rối vì không biết nên làm thế nào.
Ông chủ UNIQLO nói về đường thăng trầm của thương hiệu
Sự tăng trưởng nhanh chóng của UNIQLO, những nỗ lực thực hiện triết lý doanh nghiệp, là thành quả của việc toàn thể công ty cùng nhau quyết tâm cố gắng.
Áo Bra Top 2 trong 1 của Uniqlo được dự đoán ‘gây bão’ toàn cầu
Sản phẩm Bra Top của nhà Uniqlo là tâm điểm khi xuất hiện trên tờ The Times của Anh với loạt lời khen “có cánh”.
Frédéric Chopin và tiến trình sáng tạo âm nhạc vượt thời đại
Không gian hàng quán cà phê châu Âu đã truyền cảm hứng cho những đổi mới, sáng tạo của Frédéric Chopin, hình thành phong cách độc đáo, tác động mạnh đến đời sống âm nhạc thế giới.
Maria Ozawa livestream bán hàng ở Việt Nam, nghi quảng cáo cá độ
Ngôi sao phim người lớn xuất hiện trên TikTok Việt Nam, bán mặt hàng vệ sinh, làm đẹp. Tuy nhiên người này lại mặc trang phục có logo nhà cái cá độ.
Nhật Bản dùng AI đối phó khách 'sống ảo'
Tất cả du khách đều muốn check-in với núi Phú Sĩ khiến chính quyền nảy ra những giải pháp đối phó. Trong đó, AI được dùng để chuyển hướng nội dung trên MXH.
Tại sao mưa đá xuất hiện giữa mùa nóng?
Mưa đá xảy ra do bất ổn định trong không khí giữa luồng khí hậu lạnh - nóng gặp nhau. Do đó, những tháng chuyển tiếp giữa mùa lạnh sang nóng như tháng 5, 6, mưa đá dễ hình thành.
Xác minh 2 du khách chơi tennis tại sân bay Hàn Quốc
Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ chơi tennis bên trong nhà ga Sân bay Quốc tế Incheon gây ra làn sóng chỉ trích rộng rãi tại Hàn Quốc.
Người Nhật Bản đổ xô đến Hàn Quốc chụp ảnh cưới
Bị thu hút bởi phong cách làm đẹp và độ đa dạng của các studio ở Hàn Quốc, ngày càng nhiều cặp đôi Nhật Bản lựa chọn đến quốc gia này để chụp bộ ảnh quan trọng trong cuộc đời.
Bayern Munich gây tranh cãi khi mua ngôi sao Nhật Bản
CLB chủ sân Allianz Arena sắp hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Hiroki Ito của VfB Stuttgart sau khi đồng ý trả phí giải phóng hợp đồng.
Hè này đến Tây Ninh săn mây, trekking cung đường đẹp như tiên cảnh
Với cảnh trí đa dạng cùng sự phát triển của nhiều hạng mục du lịch, vùng đất Đông Nam Bộ ngày càng hút giới xê dịch check-in.
Người Nhật Bản chán ngán cảnh đông du khách
Ồn ào, cản trở giao thông, chen chúc trong các nhà hàng..., đó là tình trạng nhiều người dân Nhật Bản đối mặt khi tình trạng quá tải du lịch ngày một rõ nét.