YouTube sắp loại bỏ định dạng quảng cáo khiến người xem khó chịu
Trước những chỉ trích từ phía người dùng, YouTube mới đây tuyên bố bỏ định dạng quảng cáo lớp phủ (overlay ads) khỏi các video nội dung từ ngày 6/4.
1.407 kết quả phù hợp
YouTube sắp loại bỏ định dạng quảng cáo khiến người xem khó chịu
Trước những chỉ trích từ phía người dùng, YouTube mới đây tuyên bố bỏ định dạng quảng cáo lớp phủ (overlay ads) khỏi các video nội dung từ ngày 6/4.
Tài tử 'Fast and Furious' thích mặc đồ khoe vòng ba
Jason Momoa tôn vinh trang phục truyền thống của người Hawaii trong phong cách thường ngày và cả khi lên sóng truyền hình.
Streamer bất chấp pháp luật và đạo đức ở lễ tang nghệ sĩ Việt
Theo chuyên gia, một số người làm nội dung trên YouTube, TikTok không có lương tâm, không được đào tạo bài bản, ném đá giấu tay khiến không gian mạng trở nên độc hại.
YouTube lại cho phép chửi thề đầu video
Quy định về ngôn từ thô tục trong video vừa được YouTube nới lỏng sau khi nhận về phản ứng tiêu cực.
Facebook phải thu tiền khi người dùng lười biếng
Các gói dịch vụ trả phí trên mạng xã hội hướng đến những khách hàng chuyên nghiệp, tạo ra phần lớn nội dung trên nền tảng. Trong khi đó, nhóm người dùng còn lại có ít hoạt động.
Ghi chú treo tường trong căn nhà của đôi vợ Việt chồng Hàn
"Không bao giờ từ bỏ", "xin lỗi nhau", "nói yêu thương nhau", "tha thứ", "cho nhau cơ hội thứ hai" là những điều Tiểu Doan và Honggu ghi trên tường nhà để luôn trân trọng lẫn nhau.
Cái giá của việc mù quáng tin vào ‘luật hấp dẫn’ trên TikTok
Trào lưu cho rằng chỉ cần lạc quan, tin vào vũ trụ, mọi ước muốn sẽ thành hiện thực không chỉ gây ảo tưởng, mà còn có thể mang lại hậu quả tiêu cực về lâu dài.
Trương Nghệ Mưu không thể sống thiếu tiểu thuyết
Các nhà văn Trung Quốc chia sẻ quan điểm về phim chuyển thể văn học, cho rằng Trương Nghệ Mưu thành công nhất khi chuyển thể văn học.
Đằng sau cơn bão #StopWillow trên TikTok
Hashtag #StopWillow đang gây bão trên nền tảng TikTok và thu hút sự chú ý bất ngờ đến các vấn đề khí hậu, song mức độ hiệu quả của xu hướng này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Trò lợi dụng người nghèo vẫn tràn lan trên TikTok
Nhà sáng tạo nội dung TikTok vẫn kiếm hàng trăm USD từ việc quay người nghèo ngồi khóc trên livestream, bất chấp việc nội dung này bị coi là lạm dụng và phản cảm.
Đã đến lúc chúng ta từ bỏ Google?
Liệu khi trí tuệ nhân tạo phát triển lên giai đoạn kế tiếp, các chatbot hỗ trợ AI như ChatGPT có thay thế vai trò của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới.
Góc nhìn uyên bác về nghệ thuật tiểu thuyết
Sớm nổi tiếng với các bài thơ và tiểu thuyết, Milan Kundera còn được biết tới với vai trò viết kịch, phê bình và tiểu luận.
Chân dung người xem mukbang kinh dị trên TikTok
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.
Mukbang kinh dị của các TikToker Việt Nam
Khi clip mukbang kiểu "ăn thùng uống vại" bão hòa, thì ăn đồ lạ, từ côn trùng còn sống cho đến động vật bị cấm, đã trở thành một chiêu trò câu view phổ biến của giới TikToker.
Không phải túi xa xỉ nào cũng là khoản đầu tư
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Không làm việc chăm chỉ vào thứ hai
Để giảm bớt sự sợ hãi và áp lực khi trở lại làm việc, Marisa Jo Mayes không còn ép bản thân phải làm quá nhiều thứ, ưu tiên tập trung vào những điều yêu thích trong ngày đầu tuần.
Các chuyên gia tìm ra giải pháp để có những mái tóc nổi bật mà không cần nhuộm màu vĩnh viễn, đó chính là vẽ lên tóc bằng các loại sơn và mỹ phẩm thông dụng.
Gen Z ngày càng đam mê phẫu thuật thẩm mỹ
Các chuyên gia cho biết mạng xã hội là nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng các thủ thuật thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay.
Casemiro xứng đáng hơn giá 80 triệu euro
Những dấu hỏi về tuổi tác và mức giá đắt đỏ của tiền vệ người Brazil khi chuyển đến từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái đã bị xua tan.
Vì sao Facebook, Twitter phải bán tick xanh
Doanh thu quảng cáo trực tuyến đi xuống và tốc độ tăng trưởng người dùng chậm lại khiến các nền tảng mạng xã hội phải tìm kiếm các nguồn doanh thu mới.