Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
1.647 kết quả phù hợp
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
Chi tiết Yamaha 125ZR có giá hơn 600 triệu đồng
Bộ đôi Yamaha 125ZR này có giá bán hơn 600 triệu đồng, tương đương với các mẫu ôtô hạng B trên thị trường.
Cảnh Điềm phẫn nộ vì bị dùng ảnh quảng cáo nội dung 18+
Nữ diễn viên bị một cơ sở kinh doanh ở Hàn Quốc sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo cho hoạt động giải trí người lớn.
Cái giá đắt đỏ khiến các đại gia tiêu dùng khó rời Nga
Gần một năm sau khi xung đột giữa Nga và Ukraine nổ ra, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn như Colgate, P&G hay Unilever vẫn tiếp tục hoạt động tại nước này.
Trứng, hành tây biến mất trên mâm cơm người Việt ở Ai Cập, Philippines
Giữa lúc giá một số lương thực cơ bản như hành tây và trứng gà tăng cao, người Việt ở Philippines và Ai Cập cho biết họ buộc phải loại bỏ thực phẩm này trong thực đơn hàng ngày.
Chàng trai chi tiền triệu mỗi tháng để đầu tư skincare
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Renewal Workshop là một ví dụ tiêu biểu cho thấy các nhà cách tân dẫn đầu cuộc cách mạng mang tên tuần hoàn trong lĩnh vực thời trang.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
'Chỉ số kimbap' là gì mà khiến người Hàn lo sợ
Những người hâm mộ của Kdrama chắc chắn không còn xa lạ gì với kimbap hay cơm cuộn rong biển. Trên phim và cả trong đời thực, món ăn bình dân này luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Những món ăn mang lại sức khỏe, may mắn đầu năm
Không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe trong năm mới, các món bánh chưng, thịt kho, dưa hành... cũng là biểu tượng của may mắn.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
Bão sa thải tiếp tục quét sang năm 2023
Alphabet và Microsoft là 2 cái tên mới nhất trong danh sách những gã khổng lồ công nghệ cắt giảm việc làm quy mô lớn. Đáng nói, làn sóng sa thải sẽ không sớm kết thúc.
Lừa đảo bán iPhone giá rẻ trên mạng xã hội trước Tết
Lợi dụng tên tuổi của các chuỗi đại lý mua bán smartphone uy tín, nhiều đối tượng lừa đảo đã chiếm đoạt tài sản của khách hàng từ vài chục nghìn đồng đến hàng chục triệu đồng.
Microsoft sa thải 10.000 nhân viên
Một ngày sau khi truyền thông đưa tin Microsoft chuẩn bị sa thải 5% nhân sự, gã khổng lồ công nghệ Mỹ tuyên bố cắt giảm 10.000 việc làm.
Ôtô điện chiếm 10% doanh số toàn cầu trong năm 2022
Mức tăng trưởng 68% đưa doanh số ôtô điện chạm mốc 7,8 triệu xe tiêu thụ trong năm 2022 trên phạm vi toàn cầu.
Xe Nhật phủ kín nhóm ôtô bán chậm nhất năm
Tất cả mẫu xe trong nhóm bán chậm nhất năm đều đến từ các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản. Bảng xếp hạng cũng không bao gồm những mẫu xe đã ngừng sản xuất trong năm 2022.
Seoul tiếp tục lạm phát bữa trưa
Lạm phát đang gây thiệt hại cho nhân viên văn phòng ở trung tâm thành phố Seoul (Hàn Quốc). Họ hiện phải trả trung bình 15.000 won (12,12 USD) cho bữa ăn trưa.
'Bão sa thải' trong ngành công nghệ tăng tốc
Các lãnh đạo trong ngành công nghệ bị chỉ trích vì "xin lỗi suông", sau khi để nhân viên trả giá cho sai lầm của họ.