Hãng TV Trung Quốc vượt mặt LG, Sony
Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Omdia, doanh số của các hãng TV đến từ Trung Quốc đã chiếm hơn 28% thị phần toàn cầu trong năm 2022.
1.712 kết quả phù hợp
Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Omdia, doanh số của các hãng TV đến từ Trung Quốc đã chiếm hơn 28% thị phần toàn cầu trong năm 2022.
Không chỉ đăng ký bản quyền Honda Vario 125, nhiều bộ phận trên xe cũng được đăng ký bản quyền tại Việt Nam.
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Bình nước Bindle bị phát hiện chứa lượng chì cao hơn khoảng 1.100 lần so với mức an toàn. Công ty và các tổ chức liên quan đang tiến hành kiểm tra và xử lý vụ việc.
Việc tìm đến xe cũ giúp người tiêu dùng mở rộng các lựa chọn ôtô trong tầm giá 700 triệu đồng.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
Bộ đôi Yamaha 125ZR này có giá bán hơn 600 triệu đồng, tương đương với các mẫu ôtô hạng B trên thị trường.
Nữ diễn viên bị một cơ sở kinh doanh ở Hàn Quốc sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo cho hoạt động giải trí người lớn.
Gần một năm sau khi xung đột giữa Nga và Ukraine nổ ra, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn như Colgate, P&G hay Unilever vẫn tiếp tục hoạt động tại nước này.
Giữa lúc giá một số lương thực cơ bản như hành tây và trứng gà tăng cao, người Việt ở Philippines và Ai Cập cho biết họ buộc phải loại bỏ thực phẩm này trong thực đơn hàng ngày.
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Renewal Workshop là một ví dụ tiêu biểu cho thấy các nhà cách tân dẫn đầu cuộc cách mạng mang tên tuần hoàn trong lĩnh vực thời trang.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Những người hâm mộ của Kdrama chắc chắn không còn xa lạ gì với kimbap hay cơm cuộn rong biển. Trên phim và cả trong đời thực, món ăn bình dân này luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe trong năm mới, các món bánh chưng, thịt kho, dưa hành... cũng là biểu tượng của may mắn.
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
Alphabet và Microsoft là 2 cái tên mới nhất trong danh sách những gã khổng lồ công nghệ cắt giảm việc làm quy mô lớn. Đáng nói, làn sóng sa thải sẽ không sớm kết thúc.
Lợi dụng tên tuổi của các chuỗi đại lý mua bán smartphone uy tín, nhiều đối tượng lừa đảo đã chiếm đoạt tài sản của khách hàng từ vài chục nghìn đồng đến hàng chục triệu đồng.