Hơn 90% người Việt đang muốn mua nhà
Báo cáo Tâm lý người tiêu dùng bất động sản đầu năm 2022 được công bố mới đây của Batdongsan.com.vn cho thấy Việt Nam có tỷ lệ người dân dự định mua nhà cao nhất Đông Nam Á.
1.712 kết quả phù hợp
Báo cáo Tâm lý người tiêu dùng bất động sản đầu năm 2022 được công bố mới đây của Batdongsan.com.vn cho thấy Việt Nam có tỷ lệ người dân dự định mua nhà cao nhất Đông Nam Á.
Theo Abbott Việt Nam, việc thu hồi tự nguyện sản phẩm sữa nghi nhiễm khuẩn chỉ ảnh hưởng đến sản phẩm Alimentum được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Cuốn lô khi ra đường là cách làm đẹp đang được Gen Z Hàn Quốc ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, những người lớn tuổi không thích phong cách này.
TS Dương Văn Trung cho biết không có cách nào hoàn toàn ngăn ngừa được sỏi thận. Tuy nhiên, chế độ ăn uống và thay đổi lối sống có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh.
Là nền tảng thương mại điện tử B2B nhập hàng giá sỉ trực tuyến của Công ty Công nghệ Teko, Karavan hứa hẹn mang đến trải nghiệm số cho các chủ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
Về thể loại, sách phi hư cấu, đặc biệt sách có giá trị áp dụng thực tiễn sẽ lên ngôi. Xuất bản điện tử, phát hành trực tuyến được dự báo là xu hướng nổi bật trong thời gian tới.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
Hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển và thu nhập đáng mơ ước, nghề làm sáng tạo nội dung trên mạng ngày càng trở thành công việc được nhiều người trẻ Hàn Quốc yêu thích.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Năm 2021 là dấu mốc đặc biệt của thị trường ôtô Việt. Dẫu vậy, Toyota vẫn là điểm sáng giữa những biến động.
Việc McDonald's đổi cách bán khoai tây chiên do gián đoạn nhập khẩu nguyên liệu đã thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh giành thị phần lớn hơn.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Lê Văn Tuấn sau khi mở tiệm cầm đồ đã cho 528 người vay nặng lãi với số tiền giao dịch hơn 52 tỷ đồng.
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
Trong dịp Tết Nguyên đán, an toàn phòng dịch là một trong những tiêu chí để người dân lựa chọn nơi mua sắm, vui chơi cùng gia đình.
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.