Tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc tăng hơn 30%
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
318 kết quả phù hợp
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Các clip 15 giây hài hước trên TikTok thu hút hàng triệu người trẻ song cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm khi cổ xúy loạt trào lưu độc hại.
Patrick Modiano (sinh năm 1945) là nhà văn người Pháp, chủ nhân của giải Nobel Văn học năm 2014. Nhiều tác phẩm của Modiano đã được in tại Việt Nam.
Trong bối cảnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, không ít doanh nghiệp đã chuyển sang sản xuất khẩu trang với hy vọng cải thiện tình hình kinh doanh.
"Nếu tìm được người đàn ông phù hợp, tôi muốn mặc váy cưới thật lộng lẫy và lên xe hoa trước năm 30 tuổi", Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Chuyên gia cho rằng chợ truyền thống bán động vật sống tạo điều kiện thuận lợi cho virus lây lan từ động vật sang người, do các khu vực khá gần nhau và thường mất vệ sinh.
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Giới chức trách Trung Quốc đang điều tra phiên bản “phòng chat thứ n” của nước này - các trang web cung cấp hình ảnh và video khiêu dâm của nạn nhân vị thành niên.
Không chỉ các KOL Việt mà dân mạng trên các hot page cũng đua nhau bàn tán bàn tán về chương trình khuyến mãi tại siêu thị điện máy dịp cuối năm.
Đoạn video Tết với chuỗi câu chuyện cổ tích được remake thành một phiên bản mới lạ, hài hước của Lotte Mart đang nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.
Mới ra mắt chưa đầy một tháng, siêu thị bán lẻ đầu tiên của MM Mega Market tại Hà Nội đã thu hút đông đảo người dân đến mua sắm, đặc biệt vào những ngày cận Tết.
Với tầm nhìn rộng mở và tư duy sáng tạo, Vifon nhanh chóng nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng để ra mắt sản phẩm snack mì Vifon cùng đại diện hình ảnh nữ diễn viên trẻ Trúc Anh.
Các bà nội trợ có thể chọn được miếng thịt ngon thông qua cảm quan bề ngoài, tránh mua phải thực phẩm ngâm hóa chất hay nhiễm giun sán.
Theo South China Morning Post, các du học sinh Trung Quốc đến Anh, Mỹ, Canada với khoản trợ cấp hàng chục nghìn USD/năm, sở hữu lối sống xa xỉ mà ngay cả người lớn cũng mơ ước.
Việc bánh và các chế phẩm cần sa được rao bán công khai trên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Các sản phẩm này được bán dưới danh nghĩa bánh, kẹo bình thường.
Công ty mỹ phẩm Coty đã đồng ý chi 600 triệu USD tiền mặt để mua lại cổ phần kiểm soát Kylie Cosmetics, công ty mà tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Kylie Jenner sáng lập.
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái kéo theo mức chi tiêu chung của cả nước giảm, nhiều người trẻ Hàn Quốc vẫn quyết không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Được nâng cấp nhiều tính năng, chiếc smartphone tầm trung của Huawei sẽ bán với giá ưu đãi 7,89 triệu trên Lazada trong ngày 11/11.
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.