Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
318 kết quả phù hợp
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Tokyo từng là nơi mà nhiều người dân Nhật Bản khát khao được chuyển đến sinh sống. Tuy nhiên, nơi đây đã dần mất đi sức hút của mình vì chi phí nhà ở tăng cao.
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Những khoản trợ cấp của chính phủ đang giúp các hộ gia đình Nhật Bản đối phó với lạm phát, nhưng giá lương thực và năng lượng tăng cao vẫn khiến nhiều người điêu đứng.
Những người thuộc thế hệ Millennials (sinh từ năm 1981 đến năm 1996) ở Mỹ đang ngồi trong một vũng lầy kinh tế, với nhiều tác động xấu có thể xảy đến với họ cho đến khi nghỉ hưu.
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Khủng hoảng chi phí sinh hoạt khiến nhiều dân văn phòng, sinh viên ở Hàn Quốc phải tiết kiệm bằng cách mua những phần ăn trưa siêu rẻ.
Cuộc sống bận rộn, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở các thành phố lớn không ngại chi tiền cho các dịch vụ tại nhà để có trải nghiệm thoải mái mà không mất công ra ngoài.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Trong năm 2022, cứ mỗi giờ lại có 10 ôtô Toyota tìm thấy chủ nhân tại Việt Nam, hiệu suất bán hàng không thương hiệu nào trên thị trường đạt được.
Thay vì tất bật tự nấu từng món cho bàn cúng, ngày càng nhiều người dân xứ củ sâm mua các set đồ ăn bán sẵn tiện lợi, giá cả phải chăng.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Triệu phú tự thân Steve Adcock đã tận dụng thời gian ở độ tuổi 20 để đạt được ước mơ nghỉ hưu sớm và đi du lịch khắp nước Mỹ cùng vợ.
Những cuốn tiểu thuyết lãng mạn không còn phải cất kín trong ngăn tủ mà giờ đã được trưng bày trên giá và yêu thích một cách công khai nhờ có sự hưởng ứng của độc giả trẻ.
Ôtô gầm cao tầm giá dưới 600 triệu đồng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho gia đình trẻ chọn làm phương tiện chơi Tết. Dưới đây là vài gợi ý của Zing dựa trên một số tiêu chí cơ bản.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Quyết định cấm bia có cồn tại 8 sân vận động đã gây khó khăn cho AB InBev, nhà tài trợ đã chi 75 triệu USD cho World Cup.
Báo cáo của ngành xuất bản Anh ghi nhận doanh số bán các đầu sách thiếu nhi về cảm xúc của trẻ tăng gần 40% và xuất phát từ chính nhu cầu của giới trẻ.
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần