4 tiêu chí chọn đồ uống của giới trẻ
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng, tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt, thể hiện được gu thưởng thức cá nhân… là những ưu tiên của giới trẻ khi lựa chọn thức uống.
312 kết quả phù hợp
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng, tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt, thể hiện được gu thưởng thức cá nhân… là những ưu tiên của giới trẻ khi lựa chọn thức uống.
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Các trường hợp mắc Covid-19 là phụ nữ mang thai, người cao tuổi, trẻ em dưới 2 tuổi cần thận trọng khi sử dụng thuốc ho, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.
Nguồn gốc của những chiếc đồng hồ và câu chuyện về chúng đang trở nên đáng giá.
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Ảnh hưởng kinh tế, liên tục trì hoãn dự định cá nhân vì dịch Covid-19 khiến nhiều người trong độ tuổi 20-30 rơi vào trạng thái căng thẳng, mất phương hướng.
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.
Sau khi cựu nhân viên Facebook tố tác hại của Instagram với người dùng trẻ, lãnh đạo mạng xã hội này sẽ phải trả lời trước Quốc hội Mỹ.
Số F0 cộng đồng trên cả nước và nhiều địa phương tăng cao. Trong đó, một số nơi có lượng ca mắc mới trong ngày 23/11 đạt đỉnh vì chùm lây nhiễm liên quan trường học, bệnh viện.
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Người phơi bày những góc khuất của Facebook cho rằng metaverse là mối đe dọa quyền riêng tư, giúp công ty củng cố thế độc quyền.
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ tại TP.HCM đang thay đổi chiến lược thuê mặt bằng do chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19.
Những mẫu áo kẻ ngang cũ được giới trẻ tìm mua. Cùng với phong cách preppy, thiết kế đang nổi tiếng trở lại.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Xuất hiện chưa lâu, quảng cáo mua bán khí gây cười công khai trên TikTok bị xóa bỏ vì cổ xúy giới trẻ sử dụng chất gây hại cho hệ thần kinh.
Nhiều lãnh đạo Facebook thừa nhận không thể kiểm soát lượng dữ liệu quá lớn trên nền tảng, gồm những bình luận chống vaccine Covid-19.