Thương hiệu gia dụng Comfee ra mắt hệ sinh thái nhà thông minh
Comfee - thương hiệu điện máy châu Âu - ra mắt trọn bộ sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà thông minh, tái định hình cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam.
5.914 kết quả phù hợp
Comfee - thương hiệu điện máy châu Âu - ra mắt trọn bộ sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà thông minh, tái định hình cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam.
Từ những năm 90, người dân TP.HCM đã truyền tai nhau về món bánh mì với hương vị độc đáo, hòa quyện giữa lớp vỏ giòn xốp và phần nhân đầy ắp đậm vị.
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thông minh lên ngôi, việc chọn lựa những món quà thiết thực, giá trị cao trong dịp Tết Nguyên đán ngày càng được ưu tiên.
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Cùng với niềm hạnh phúc dành cho người tiêu dùng và xã hội, Acecook Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có được sự thấu hiểu, hỗ trợ và cơ hội phát triển.
Nếu ưa chuộng đặc sản đến từ xứ dừa Bến Tre hay thủ phủ trà Bảo Lộc, dịp sale 12/12 là thời điểm lý tưởng để bạn chốt đơn 5 sản phẩm mang tinh hoa Việt với giá hấp dẫn.
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
Đáp ứng nhu cầu trả góp ngày càng tăng cao, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển đổi trả góp qua thẻ tín dụng.
Dược phẩm Thái Minh công bố bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Bên cạnh tính đa dạng về hãng xe, dòng xe cũng như giá bán, thị trường ôtô điện tại Việt Nam đang có những diễn biến sôi động nhờ xu hướng chuyển dịch sang phương tiện chạy điện của các hãng taxi.
Vừa qua, tại lễ Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2024, AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong top 3 ngành Thương mại - dịch vụ.
Find X8 Series là sự kế thừa đầy cảm hứng của dòng Find X, một lần nữa phá vỡ các giới hạn và tái thiết lập tiêu chuẩn flagship.
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Sau khi Temu tạm dừng hoạt động, các đơn hàng đã đặt cũng bị ngừng giao về Việt Nam, số tiền dư trong ví tín dụng Temu không thể sử dụng để chi tiêu hay rút về.
“Một triệu bữa cơm có thịt” của Chin-Su tiếp tục hành trình yêu thương, tiếp sức các em nhỏ vùng cao trên hành trình đi tìm con chữ xây dựng tương lai.
Sàn thương mại điện tử Temu đã tạm dừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam theo yêu cầu của Bộ Công Thương. Các đơn hàng mua trên Temu không được thông quan về Việt Nam.
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.
Với tình hình thị trường hiện nay, mùa Tết 2025 sẽ không tăng trưởng rực rỡ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng lựa chọn chi tiêu tiết kiệm hơn.
Theo chuyên gia, người Việt Nam hiện quan tâm việc miễn phí vận chuyển hơn giảm giá sản phẩm. Việc Temu thâm nhập thị trường càng kích thích sự cạnh tranh bằng miễn phí vận chuyển.