Jins khai trương cửa hàng pop-up tại Saigon Centre
Ngày 25/6, thương hiệu Jins chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam với pop-up độc đáo tại Saigon Centre mở đường cho cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.
5.813 kết quả phù hợp
Ngày 25/6, thương hiệu Jins chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam với pop-up độc đáo tại Saigon Centre mở đường cho cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.
Suốt 47 năm qua, Kim Hằng đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt, hiện diện trong mỗi căn bếp như một người bạn thân thiết.
Chỉ vài tháng, Việt Nam chi gần chục triệu USD để nhập khẩu sầu riêng, trong khi xuất khẩu mặt hàng này lại giảm 5 tháng liên tiếp, điều chưa từng xảy ra trước đó.
Tận dụng thế mạnh công nghệ và đội ngũ nhân sự thấu hiểu sâu sắc thị trường, Grab đẩy mạnh mở rộng tập người dùng với các giải pháp “may đo” dành riêng cho người Việt.
2 đối tượng tới phường Lâm Viên - Đà Lạt (Lâm Đồng) thuê nhà nguyên căn, lập nhiều fanpage chạy quảng cáo để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của hàng loạt người Việt sinh sống, học tập ở Mỹ, Australia.
Tại “Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu 2025” (Hà Lan), Vinamilk có 2 sản phẩm giành ngôi quán quân. Ngay sau đó, nhiều thông tin thú vị về sản phẩm đạt giải đã được bật mí.
Để trụ lại tại những khu vực đắt đỏ như khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM), các quán ăn văn phòng buộc phải linh hoạt mô hình, cắt bớt giờ bán, tối ưu từng nhân sự.
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Lazada và Shopee đồng loạt triển khai chính sách miễn phí vận chuyển toàn sàn trong bối cảnh cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng gay gắt.
Giá vàng thế giới đang hướng đến tuần giảm thứ hai liên tiếp, hiện đã giảm mạnh hơn 1%, kéo giá lùi sâu xuống dưới vùng 3.300 USD/ounce.
Trong đường dây "hô biến" dầu chăn nuôi thành dầu ăn cho người có doanh nghiệp lớn hàng đầu cả nước về nhập khẩu dầu thực vật.
Doanh nghiệp Việt đã xuất khẩu thành công hàng trăm tấn rau củ sang Nhật Bản. Ngoài nông sản, hàng dệt may, giày dép cũng được đánh giá đầy tiềm năng tại thị trường này.
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa ký kết hợp tác với Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé toàn cầu, chung tay nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng.
Chỉ trong nửa năm, loạt TikToker nổi tiếng bị khởi tố vì sai phạm trong quảng cáo, bán hàng, giáng cú sốc vào niềm tin của người tiêu dùng vào ngành livestream trăm tỷ.
Hàng chục nghìn tấn dầu ăn dành cho thức ăn chăn nuôi đã bị phù phép thành dầu thực phẩm cho người. Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo hành vi này vi phạm nghiêm trọng, đe dọa sức khỏe cộng...
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Hòa cùng xu hướng sống khoẻ, người Việt ngày càng quan tâm đến những lựa chọn an toàn cho cơ thể từ chính căn bếp quen thuộc. Thực phẩm tiêu thụ mỗi ngày cần phải sạch và lành.
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.