Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
1.515 kết quả phù hợp
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
Hari Won kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú trong MV “Hoang phí xuân thì” sau nhiều năm. Cô hát rõ lời hơn, thể hiện được cảm xúc của nhạc phẩm.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Vài ngày qua, giới trẻ TP.HCM truyền nhau hình ảnh check-in tại một quán cà phê mang phong cách như ga tàu điện ngầm độc đáo. Không gian nơi đây mang màu trắng - xám chủ đạo.
Lo ngại chứng hói đầu có thể tác động xấu đến công việc, cuộc sống, ngày càng nhiều người trẻ ở xứ củ sâm quan tâm và đầu tư cho việc chăm sóc tóc.
Giá thuê nhà tăng đột biến không chỉ là vấn đề tài chính, mà còn đe dọa hạnh phúc và niềm tin của người dân thành thị ở xứ tỷ dân.
Giá thuê nhà tăng vọt khiến nhiều người trẻ sống ở các thành phố lớn không còn hy vọng mua được nhà, họ có cái nhìn tiêu cực về công bằng xã hội.
Từ "cô gái tương đậu" cho đến "quý bà Pongpong", nhóm nam giới trẻ tuổi xứ củ sâm đang sử dụng những thứ thấp kém để mô tả phụ nữ cũng như phong trào bình đẳng giới.
3 năm chưa thể về Việt Nam đón Tết, chị Ngọc Quyên mong dịch bệnh sớm qua đi để được đoàn tụ người thân, cho hai con gặp ông ngoại.
Kia K5 có ngoại hình hầm hố và nhiều trang bị tiện nghi, trong khi Mazda6 nhỉnh hơn ở tính năng vận hành và công nghệ an toàn.
Cuộc sống người Việt trên thế giới năm 2021 có nhiều gián đoạn do Covid-19. Tuy nhiên, không còn sợ hãi và lo lắng, họ lạc quan về một năm 2022 khởi sắc cùng hy vọng được về nhà.
Áp lực ngoại hình, hôn nhân, sự nghiệp là điều đông người trẻ Trung Quốc đối mặt. Họ được kỳ vọng lập gia đình, có lương cao trước năm 30 tuổi và phải giữ được vẻ trẻ trung sau đó.
Ông Shin Tae-yong cùng hai trợ lý đã có mặt trên khán đài SVĐ Quốc gia Singapore tối 26/12 để xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.
Quay lại với mô hình xe bán hàng lưu động độc đáo, mì Hàn Quốc Nongshim khiến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, “thương nhớ” bởi hương vị phong phú, thơm ngon.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những năm tháng đại học của nhiều người trẻ xứ tỷ dân ở Hàn Quốc không như những gì họ từng kỳ vọng.