BTS là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.
1.515 kết quả phù hợp
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.
"Squid Game" được xem là tác phẩm xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, thu hút khán giả toàn cầu bằng cách khai thác cảm xúc sâu sắc về sự bất bình đẳng và cơ hội ở nước này.
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
Phải mất 3 năm, mọi người mới nhận thấy "ẩn ý tấn công giới tính" của một biểu tượng trò chơi phổ biến bậc nhất Hàn Quốc.
Theo truyền thông phương Tây, hình ảnh bắt mắt, nội dung dễ hiểu và cách khai thác câu chuyện là những yếu tố giúp "Squid Game" thành công toàn cầu.
Tuyến nhân vật phụ do Quang Thắng, Vân Dung và Anh Thơ đảm nhận, được đẩy lên cao trào. Đây là một trong những nội dung của "11 tháng 5 ngày" khiến khán giả tranh cãi.
Phong trào nghỉ hưu sớm đang trên đà phát triển khi nhiều lao động trẻ ở Hàn Quốc phải chịu cảnh thất nghiệp, chi phí sinh hoạt cao và vị trí việc làm không ổn định.
Thịt chó là thực phẩm được nhiều nước châu Á ưa chuộng. Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia tiêu thụ nhiều thịt chó bậc nhất và điều này đã dấy lên không ít cuộc tranh cãi.
Ghi nhanh giai điệu mới hay thử nghiệm cách phối đồ là những hoạt động Binz, Châu Bùi, Khánh Linh đã trải nghiệm ngay khi có trên tay smartphone gập mới nhất của Samsung.
Dịch bệnh, suy thoái kinh tế và giá cả leo thang khiến nhiều người trẻ Hàn Quốc không còn quan tâm tới việc hẹn hò, kết hôn và sinh con.
Trong năm nay, Shin Min Ah trở lại với hai bộ phim "Diva" và "Hometown Cha-Cha-Cha". Sắp tới, nữ hoàng quảng cáo đóng phim "Our Blues" cùng bạn trai Kim Woo Bin.
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Cầu thủ U22 Việt Nam bắt đầu cảm nhận rõ sức nóng và áp lực từ việc cạnh tranh vị trí khi vòng loại U23 châu Á 2022 đang đến gần.
Sau một tuần nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam trở lại guồng quay tập luyện để chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu với Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Bảng quảng cáo cỡ lớn có nội dung chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ thuộc nhóm BTS bị gỡ bỏ sau vài giờ xuất hiện công khai ngoài đường phố ở Pakistan.
Truyền thông Trung Quốc kêu gọi những người trẻ tuổi nên cảnh giác với nơi "đào tạo nghệ sĩ". Phần lớn đó chỉ là công ty ma lợi dụng giới trẻ nhẹ dạ để thu lợi bất chính.
Để gia nhập hội tìm vợ cao cấp, nam giới phải kiếm ít nhất 100 triệu won/năm, gia đình có tài sản hơn 2 tỷ won hoặc điều hành tập đoàn trị giá 5 tỷ won.
Body profile, những bức ảnh đại diện trên mạng xã hội chỉ tập trung khoe cơ thể thay vì khuôn mặt, trở thành xu hướng, khiến người trẻ Hàn Quốc đổ xô đến phòng gym.
Ở thế hệ thứ ba của dòng sản phẩm điện thoại màn hình gập, dường như Samsung đã tìm ra công thức để chinh phục khách hàng.