Nam giới Hàn bỏ tiền tỷ sắm hàng hiệu, chi tiêu gấp 4 lần phụ nữ
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
1.515 kết quả phù hợp
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
Việc trẻ con xuất hiện trên các chương trình truyền hình, game show, vlog đã bị hạn chế, thậm chí cấm ở nhiều nước với lo ngại nổi tiếng sớm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái kéo theo mức chi tiêu chung của cả nước giảm, nhiều người trẻ Hàn Quốc vẫn quyết không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Có nhiều điều thú vị khiến Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise trở thành thiết kế được hội mê giày chú ý nhất thời điểm hiện tại.
Khi dân số Hàn Quốc già hóa, người lớn tuổi ở đây muốn mình trẻ, khỏe và có ích hơn khi tích cực tham gia lĩnh vực giải trí - nơi giới trẻ vốn chiếm đa số.
Để trở thành một doanh nhân thành đạt, đam mê là yếu tố không thể nào thiếu. Đó cũng chính là lý do giúp Su Jin Lee thành công trong việc kinh doanh của mình.
UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) xác định xã Điền Hải cấp giấy khai sinh cho 2 bé quốc tịch Hàn Quốc sai thẩm quyền và làm các quy trình thu hồi, hủy bỏ.
Sau hơn 5 tháng ăn kiêng và luyện tập, "nàng béo" Yang Soo Bin nói mình đã giảm hơn 25 kg. Mục tiêu của cô là tiếp tục giảm.
Chia sẻ với Zing.vn, nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc cho hay người dân rất quan tâm đến việc phát triển chiều cao. Họ chú ý đến giấc ngủ, tập luyện thể thao và uống sữa mỗi ngày.
Nếu người hâm mộ bỏ tiền để mua những thứ ngôi sao của họ ca ngợi, họ cũng sẵn sàng bắt chước hành động cực đoan của người nổi tiếng. Cụ thể là tự tử.
Không chỉ những ngôi sao hoạt động trong ngành giải trí, ngày càng nhiều người trẻ Hàn Quốc mắc bệnh trầm cảm vì quá áp lực với học hành, công việc, cuộc sống.
Xuất phát từ Hàn Quốc, nghề mukbang dần trở nên quen thuộc ở Mỹ. Hình ảnh một người ăn ngấu nghiến hết khay đồ ăn khổng lồ đặc biệt cuốn hút người xem.
Văn hóa đề cao thứ bậc từng khiến người trẻ Hàn không được phép từ chối yêu cầu từ cấp trên. Giờ đây, họ chọn không tham gia đi nhậu với sếp mà dành thời gian cho bạn bè, bản thân.
Gánh nặng kinh tế, việc làm, mất niềm tin vào hôn nhân hay muốn theo đuổi sự nghiệp, ngày càng nhiều người trẻ châu Á kết hôn muộn, thậm chí không lập gia đình và sinh con.
Trong khi dòng di cư ngược từ thành phố về nông thôn phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, giấc mơ lớn nhất của nhiều người trẻ Hàn Quốc vẫn là căn hộ 3 phòng ngủ ở trung tâm Seoul.
Cuộc đấu tranh vì nữ quyền ở Hàn Quốc đang vấp phải làn sóng phản đối từ những nam thanh niên cho rằng họ là nạn nhân của phong trào.
Sau kỳ tích Hán giang, khủng hoảng tài chính châu Á buộc chính phủ Hàn Quốc phải trở mình. Internet được chọn để phát triển, mở ra nền văn hóa eSports cực thịnh tại đây.
Theo GfK, smartphone phổ thông 3-5 triệu đồng có doanh số lớn nhất tại Việt Nam, chiếm 37,1% thị phần. Người dùng trẻ hưởng lợi từ cuộc đua sôi động của những ông lớn công nghệ.
Hầu hết người Hàn Quốc phản đối hôn nhân đồng giới và chính phủ đến nay chưa có kế hoạch công nhận điều này, nhưng giới trẻ Hàn Quốc đã cởi mở hơn nhiều so với thế hệ bố mẹ họ.
Sau khoảng 4 tháng ăn kiêng và tập thể dục, "nàng béo" nổi tiếng Hàn Quốc giảm từ 131 kg còn 113,8 kg.